Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1

Kinh tế 06/05/2024 - 11:30

Xuất hiện tại giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024, dàn mỹ nhân diện trang phục, phụ kiện đáng chú ý, góp phần quảng bá sản phẩm của các nhà mốt.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 1

Giải đua xe F1 Miami Grand Prix 2024 không chỉ đem đến cho khán giả những khoảnh khắc thi đấu “nghẹt thở”, mà còn gây chú ý nhờ trang phục của dàn mỹ nhân tham dự. Đây cũng là cơ hội để các nhãn hàng thời trang cao cấp tiếp thị, quảng bá sản phẩm. Xuất hiện tại đường đua F1, Lisa (BlackPink) lập tức thu hút sự quan tâm của truyền thông, công chúng. Cô đảm nhiệm vai trò vẫy cờ hiệu thông báo về đích cho các tay đua. Ảnh: Focus27.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 2 Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 3

Lisa được cho là có mặt tại sự kiện này vì mối quan hệ hợp tác lâu năm giữa thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ TAG Heuer do bạn trai tin đồn Frédéric Arnault điều hành và giải đua xe F1 danh tiếng. Không khiến công chúng thất vọng, thành viên BlackPink xuất hiện với set trang phục trẻ trung, năng động, cá tính và bụi bặm. Áo khoác và chân váy ngắn đồng bộ của thương hiệu Acne Studios giúp giọng ca MONEY khoe triệt để lợi thế chân dài. Ảnh: Focus27.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 4

Điểm nhấn của set trang phục là chiếc Helmet Bag của thương hiệu túi xách cao cấp BOYY. Đúng với tên gọi, mẫu túi có hình y hệt một chiếc mũ bảo hiểm che tai dành cho dân đua xe. Phiên bản trên tay Lisa có phần quai được làm từ chất liệu da và tên thương hiệu in trên túi. Món phụ kiện độc đáo, lạ mắt này được bán với giá thành 4.577 USD. Với sự lựa chọn trang phục, phụ kiện phù hợp với hoàn cảnh xuất hiện này, Lisa hoàn toàn ghi điểm, nhận về nhiều lời khen ngợi từ phía công chúng yêu thời trang. Ảnh: BOYY.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 5 Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 6

Brittany Mahomes, chủ tịch câu lạc bộ bóng bầu dục Mỹ Kansas City Chiefs, cũng thu hút ống kính phóng viên khi xuất hiện tại đường đua F1. Cô xuất hiện ấn tượng với set trang phục màu cam liền thân mang phong cách thể thao của nhà mốt Chanel. Phần mũ nối liền, dây thun ở cạp khiến thiết kế này trở nên cá tính, năng động, có điểm nhấn hơn. Brittany Mahomes hoàn thiện outfit đi xem đua xe bằng cặp kính đen gọng trắng. Ảnh: @brittanylynne.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 7 Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 8

Không chỉ mặc đồ Chanel, Brittany Mahomes còn xách trên tay chiếc túi Flap Bag nổi tiếng của nhà mốt này. Đây là thương hiệu thời trang được lòng mỹ nhân thể thao. Bên cạnh đó, những chiếc vòng của nhãn hàng trang sức cao cấp Van Cleef & Arpels cũng xuất hiện trên cổ tay Brittany Mahomes. Outfit của cô được nhận xét là vừa mang tinh thần thể thao, vừa truyền tải sự sang trọng, xa xỉ, phù hợp với không khí của giải đua xe F1 danh giá. Ảnh: @brittanylynne.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 9 Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 10

Ngôi sao truyền hình Lisa Hochstein cũng góp mặt tại F1 Miami Grand Prix 2024. Cô diện một chiếc váy màu cam dạng cổ yếm khoét sâu. Giống với Brittany Mahomes, Lisa Hochstein cũng lăng xê sắc cam rực rỡ khi tham dự sự kiện này. Trang sức Van Cleef & Arpels là lựa chọn của cô. Cụ thể, ngôi sao Real Housewives of Miami lựa chọn một chiếc vòng cổ 10-Motif Alhambra được chế tác từ vàng kim làm điểm nhấn. Món phụ kiện sở hữu mức giá 11.300 USD. Trong những hình ảnh được phóng viên chụp lại, Lisa Hochstein sử dụng mũ nối liền miếng che mặt để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời gay gắt. Ngôi sao truyền hình bổ sung thêm một chiếc túi Lady Dior màu nâu với dây đeo chéo chất liệu da. Ảnh: Page Six.

Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 11 Túi xách như mũ bảo hiểm của Lisa tại giải đua F1 - ảnh 12

Theo Joe McDonnell, Giám đốc Thông tin chi tiết tại Cơ quan Dự báo xu hướng WGSN, thể thao và thời trang luôn song hành. Đua xe được mệnh danh là một trong những bộ môn hấp dẫn nhất thế giới. Giải đua F1 đem đến một di sản đồ sộ, truyền tải tinh thần xa xỉ, sang trọng. Các nhãn hàng cao cấp nhanh chóng tận dụng sự kiện mang tính biểu tượng này để quảng bá sản phẩm. Ảnh: @tagheuer.

Tái thương mại trong ngành thời trang

Cuốn Thế giới không rác thải của Ron Gonen mời gọi độc giả tham gia vào bảo vệ môi trường, vì một tương lai bền vững và thịnh vượng, đề cao giá trị lâu dài. Ở đó, tác giả chỉ ra rằng thuật ngữ tái chế hóa học đang chỉ một quy trình mới rất thú vị có thể phá vỡ sợi vải trở về các thành phần hóa học cơ bản, từ đó trở thành một nguồn tuần hoàn để tạo ra các sợi vải mới.