Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tủ lạnh LG sản xuất tại Việt Nam đáp ứng kỳ vọng của người dùng

Công nghệ 02/06/2023 - 17:01

Nhà máy LG Electronics Hải Phòng là một trong 3 nhà máy đóng góp đáng kể vào việc tăng trưởng doanh thu của Tập đoàn LG.

Mới đây, LG giới thiệu dòng tủ lạnh ngăn đá trên mang thương hiệu quốc tế, lần đầu được sản xuất hoàn toàn tại nhà máy Hải Phòng.

Sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam

Không riêng cộng đồng quan tâm đến công nghệ, thông tin này cũng khiến đông đảo người tiêu dùng Việt Nam cảm thấy tự hào. Việc một thiết bị điện tử được sản xuất hoàn toàn tại thị trường trong nước cho thấy năng lực chuyên môn, kiểm soát chất lượng sản phẩm của Việt Nam có thể sánh ngang các quốc gia sở hữu tiềm lực công nghệ mạnh khác trong khu vực.

Đúng với định hướng chiến lược và đánh giá của Tập đoàn LG ngay từ những ngày đầu thiết lập kinh doanh, Việt Nam ngày càng chứng minh được tiềm năng phát triển rõ rệt và nhanh chóng trở thành một trong những thị trường trọng yếu của LG tại châu Á.

Tủ lạnh LG sản xuất tại Việt Nam đáp ứng kỳ vọng của người dùng - ảnh 1

Dòng tủ lạnh ngăn đá trên mang thương hiệu LG được sản xuất 100% tại nhà máy Hải Phòng.

Với kinh phí đầu tư đến 7,24 tỷ USD trong giai đoạn trước, nhà máy LG Electronics Hải Phòng trở thành một trong những nhà máy nòng cốt của tập đoàn, không chỉ đảm đương nhiệm vụ chế tạo các sản phẩm mang thương hiệu LG phục vụ thị trường trong nước, mà còn xuất khẩu sang Philippines, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan, Singapore, Australia, Peru, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Ghana, Nigeria, Panama, Saudi Arabia, UAE…

Bắt kịp dòng chảy xu hướng phát triển, với cột mốc ra mắt dòng tủ lạnh ngăn đá trên mang thương hiệu LG, Việt Nam đã khẳng định khả năng trong khâu giám sát, kiểm soát chất lượng và ứng dụng công nghệ hiện đại vào dây chuyền sản xuất quốc tế. Đây là những yếu tố minh chứng cho một quốc gia đủ sức cạnh tranh ở ngành sản xuất thiết bị điện tử chất lượng cao trong tương lai.

Bên cạnh đó, tủ lạnh ngăn đá trên mang thương hiệu LG cũng là sản phẩm được nghiên cứu, phát triển, sản xuất hoàn toàn dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu tiêu dùng và thói quen sử dụng của người Việt. Đây cũng chính là động thái minh chứng cho cam kết đồng hành cùng người Việt nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày của LG.

Tủ lạnh LG sản xuất tại Việt Nam đáp ứng kỳ vọng của người dùng - ảnh 2

Việt Nam trở thành quốc gia sản xuất thành công thiết bị điện tử mang chuẩn quốc tế.

Sản phẩm của sự thấu hiểu

Tủ lạnh ngăn đá trên LG được tích hợp hàng loạt tính năng mới nhất, nhằm mang đến người dùng Việt những trải nghiệm sử dụng tiện lợi và hiệu quả hàng đầu. Trong đó phải kể đến công nghệ làm lạnh LinearCooling giảm biến động nhiệt độ ở mức trên - dưới 0,5 độ C, giữ thực phẩm tươi ngon đến 7 ngày; công nghệ làm lạnh Door Cooling giúp khí lạnh lan tỏa nhanh hơn và đều mọi vị trí, mang lại sự tươi ngon cho thực phẩm cũng như đồ uống được dự trữ bên trong.

Ngoài ra, tủ lạnh còn có ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi kèm khay đá xoay có thể di chuyển linh hoạt, giúp mở ra nhiều không gian dự trữ hơn bên trong ngăn đông. Đây là thiết kế đặc biệt hữu ích với những gia đình có nhiều thành viên và nhu cầu bảo quản thực phẩm đông lạnh cao.

Tủ lạnh LG sản xuất tại Việt Nam đáp ứng kỳ vọng của người dùng - ảnh 3

Tủ lạnh ngăn đá trên LG tích hợp các tính năng làm lạnh hiện đại hàng đầu, tạo ra môi trường dự trữ thực phẩm tươi ngon, hướng tới những bữa ăn khỏe mạnh.

Đặc biệt, tính năng Smart Diagnosis trên tủ lạnh LG còn có khả năng thông báo tình trạng hoạt động, các vấn đề hoặc sự cố thiết bị đang gặp phải đến smartphone của người dùng. Với tính năng này, kỹ thuật viên có thể nhanh chóng hướng dẫn người dùng tìm cách khắc phục sự cố kỹ thuật nhỏ mà không cần mất quá nhiều thời gian để mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.

Là thiết bị điện tử được sản xuất dựa trên quy trình kiểm soát chặt chẽ, tất cả dòng tủ lạnh ngăn đá trên LG đều nhận chứng nhận của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.

Tủ lạnh LG sản xuất tại Việt Nam đáp ứng kỳ vọng của người dùng - ảnh 4

Ngoại hình đẹp mắt, sang trọng của tủ lạnh ngăn đá trên LG giúp không gian sống thêm phần đẹp mắt.

Một thiết bị điện tử được nghiên cứu dành cho người Việt, được tạo nên bởi người Việt chính là sản phẩm đủ sức thuyết phục để xuất hiện trong mỗi gia đình Việt. Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu thêm thông tin về tủ lạnh ngăn đá trên LG.