Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh

Giải trí 09/05/2024 - 23:23

Những ngày qua, cư dân mạng bàn tán xôn xao trước hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cùng vợ cũ Angelababy bị bắt gặp cùng đưa con trai đi chơi lần đầu tiên sau 2 năm ly hôn.

Sau hơn 2 năm ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều có cuộc sống riêng. Họ hầu như tránh mặt tại các sự kiện và giữ khoảng cách rõ ràng trong công việc, đời sống riêng. Tuy nhiên, cách đây vài ngày, giới săn tin đã ghi lại hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đưa con trai Tiểu Hải Miên đi chơi ở công viên Disneyland Thượng Hải (Trung Quốc). Đây là lần hiếm hoi cặp sao xuất hiện bên nhau sau hơn 2 năm xác nhận ly hôn.

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 1

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 2

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 3

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 4

Theo nhân chứng, chuyến đi chơi của gia đình Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy diễn ra trong bầu không khí vui vẻ. Họ không tương tác quá thân mật nhưng cũng không quá gượng gạo. Kết thúc chuyến đi, Huỳnh Hiểu Minh và vợ cũ cùng đưa con trai Tiểu Hải Miên lên chung xe về nhà. Ngay sau khi những hình ảnh này của cặp đôi làm dấy lên nghi vấn cả hai đã tái hợp với nhau.

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 5

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Tuy nhiên, mới đây truyền thông Hoa ngữa đã tiết lộ Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không có dấu hiệu quay lại với nhau. Trước đó, hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy xuất hiện cùng nhau khi đưa Tiểu Hải Miên đi chơi là vì cặp sao muốn chung tay chăm sóc con trai sau khi ly hôn. Hiện Huỳnh Hiểu Minh đang hẹn hò với tình mới là Diệp Kha. Cả hai thậm chí còn sống chung với nhau.

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 6

Nam diễn viên đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ. Mối quan hệ của họ được cho là bắt đầu từ cuối năm 2022 nhưng họ quyết định không công khai. Huỳnh Hiểu Minh muốn giữ cuộc sống riêng kín tiếng sau cuộc hôn nhân ồn ào với Angelababy. Được biết, sau khi ly hôn, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh nhanh chóng gây dựng cuộc sống riêng, tự chăm con. Mỗi lần Angelababy muốn đón con về nhà đều do mẹ chồng cũ hoặc trợ lý Huỳnh Hiểu Minh đưa đến.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh chính thức thông báo ly hôn vào tháng 1/2022, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài 7 năm. Cặp sao được cho là rạn nứt tình cảm từ năm 2018. Họ âm thầm làm thủ tục ly hôn năm 2021 và tới đầu năm 2022 mới thông báo với công chúng.

Truyền thông tiết lộ mối quan hệ hiện tại giữa Angelababy và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh - ảnh 7

Theo thỏa thuận chung, họ có 3 điều khoản để vụ chia tay diễn ra êm đẹp, không gây thêm tổn thương cho con trai Tiểu Hải Miên là không tranh chấp tài sản, không tranh cãi nuôi con và không bôi nhọ đối phương trên truyền thông.