Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trường Giang để vợ đứng tên toàn bộ tài sản, Nhã Phương vẫn than... nghèo

Giải trí 30/09/2022 - 16:00

Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng đình đám hàng đầu Vbiz. Sau 4 năm kết hôn, người ta thấy nữ diễn viên luôn được ông xã cưng chiều hết mực.

Tham dự một sự kiện diễn ra gầy đây, Nhã Phương có cuộc trò chuyện ngắn cùng người bạn của mình và cô đã tranh thủ nhắc tới ông xã Trường Giang.
Người bạn này phát hiện mái tóc của nữ diễn viên xuất hiện một vài cọng tóc bạc và trêu rằng: "Sướng như Phương mà tóc còn bạc thì chị em mình làm sao. Nhưng đây chắc bạc tóc vì không biết tiêu tiền như thế nào không hết".
Trường Giang để vợ đứng tên toàn bộ tài sản, Nhã Phương vẫn than... nghèo - ảnh 1
Ngay lập tức, Nhã Phương liền phủ nhận và than thở rằng cô rất... "nghèo".
"Không có đâu, em nghèo lắm" - Ngôi sao phim Tuổi thanh xuân đùa lại, rồi dí dỏm cầm sợi tóc bạc lên, nhắn nhủ đến Trường Giang: "Chồng ơi, tóc bạc rồi, cần bơm tiếp tế".
Trường Giang để vợ đứng tên toàn bộ tài sản, Nhã Phương vẫn than... nghèo - ảnh 2
Đoạn hội thoại dù ngắn nhưng đã khiến nhiều khán giả bật cười khi theo dõi, bởi ai cũng biết đây chỉ là những lời trêu đùa cho vui chứ bà xã Trường Giang hoàn toàn không "nghèo" như lời cô nói. Trước đó, Nhã Phương từng tiết lộ mình chính là người đứng tên toàn bộ tài sản trong gia đình.
"Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất" - Nhã Phương chia sẻ trong 1 buổi livestream.