Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Triệu Lộ Tư trở thành người cầm đuốc ở Olympic Paris, màn đáp trả ngọt ngào dành cho antifan

Giải trí 09/05/2024 - 16:35

Thành tích của Triệu Lộ Tư khiến mọi người phải trầm trồ.

Ủy ban Olympic quốc tế chính thức thông báo Triệu Lộ Tư sẽ là người cầm đuốc cho Thế vận hội Paris 2024. Theo đó, người đẹp họ Triệu sẽ thực hiện chặng thứ 10 của cuộc rước đuốc tại khu vực Gers, miền nam nước Pháp vào ngày 18 tháng 5.

Triệu Lộ Tư trở thành người cầm đuốc ở Olympic Paris, màn đáp trả ngọt ngào dành cho antifan - ảnh 1

Thông báo chính thức về việc Triệu Lộ Tư trở thành người rước đuốc Olympic Paris

Có thể thấy sức ảnh hưởng quốc tế của Triệu Lộ Tư rất tốt, được người đẹp tích lũy qua nhiều tác phẩm có thành tích tốt. Đây cũng xem như cách đáp trả ngọt ngào của Triệu Lộ Tư dành cho antifan. 

Hiện tại, hashtag "Triệu Lộ Tư sẽ là người cầm đuốc Olympic" đang top 1 hot search weibo bảng chung với 200 triệu lượt xem, 61.000 lượt thảo luận. 

Triệu Lộ Tư trở thành người cầm đuốc ở Olympic Paris, màn đáp trả ngọt ngào dành cho antifan - ảnh 2

Trước đó, Triệu Triệu Lộ Tư cũng xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo mới "La Vancaza" cho kỳ nghỉ hè của Versace. Hashtag "Zhaolusi'' (Triệu Lộ Tư) trên Tiktok đạt mốc 11 tỷ view cũng giúp người đẹp trở thành nghệ sĩ Trung Quốc đầu tiên đạt được cột mốc này.

Triệu Lộ Tư sinh năm 1998 tại tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cô hiện đang là gương mặt trẻ nổi bật trong giới giải trí Hoa ngữ. Dù mới ra mắt từ năm 2019, song Triệu Lộ Tư đã góp mặt trong nhiều tác phẩm đình đám. Những phim nổi bật của cô như: Trường ca hành, Vô tình nhặt được tổng tài, Hoàng đế bệ hạ của ta, Cùng chàng yên giấc đến bình minh, Xuân hoa thu nguyệt, Tam thiên nha sát…