Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai

Giải trí 15/08/2022 - 07:10

Sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ trong tập đặc biệt của Người ấy là ai đã khiến Trấn Thành cùng dàn cố vấn không khỏi ngỡ ngàng

Mới đây, trailer tập đặc biệt của chương trình Người ấy là ai được tiết lộ. Mở đầu tập này, Trấn Thành không khỏi hoang mang khi có đến 5 cố vấn: Minh Tú, Matoom, Hồng Ngọc, Song Luân, Lý Nhã Kỳ nhưng chưa biết nữ chính là ai. Ngay cả khi nhạc hiệu chương trình vang lên, cánh cửa sân khấu hé mở nhưng không một ai xuất hiện, cái tên cho vị trí ghế nóng vẫn là ẩn số.

ADVERTISEMENT

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Các thành viên ban cố vấn đồn đoán liên tục, thậm chí Matoon đã không ngần ngại bước lên sân khấu làm “nam chính” khiến Trấn Thành phải cản lại: “Matoom xin tự trọng!”. Trong khi Song Luân phỏng đoán biết đâu nhân vật chính tuần này có thể là nam, mọi ánh nhìn lại hướng về anh. Tuy nhiên, bất ngờ ở phía cuối khi đèn tắt, Lý Nhã Kỳ tiến lại gần ghế nữ chính và ngồi vào đó. Khoảnh khắc này khiến nhiều người ngỡ ngàng, cả trường quay vỡ òa trong cảm xúc. Không kìm được xúc động, Lý Nhã Kỳ đến ôm Trân Thành làm cho nam MC cũng xúc động rơi nước mắt: “Thiệt hả Kỳ”.

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai - ảnh 2

“Tôi không biết thế giới bên ngoài nghĩ thế nào về Kỳ. Chắc sẽ là 1 người phụ nữ kiêu kỳ, sang trọng, mạnh mẽ, cá tính. Và Kỳ vẫn luôn tỏ ra như vậy, chưa bao giờ làm khác điều đó. Nhưng khi mà tôi nói chuyện với Kỳ, tôi mới thấy người phụ nữ này rất trẻ con, rất nhõng nhẽo, yếu đuối và thèm được yêu thương”, Trấn Thành xúc động chia sẻ.

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Nói về quyết định trở thành nữ chính của chương trình, Lý Nhã Kỳ bật khóc chia sẻ rằng cô đã trải qua rất nhiều băn khoăn: “Kỳ đã từ chối rồi đấu tranh, ngày hôm qua Kỳ vẫn từ chối là Kỳ chưa thể vượt qua bản thân, chưa sẵn sàng cho những giọt nước mắt về chính mình được rơi ở một nơi mà ai cũng sẽ thấy…”.

Sau những trăn trở, Lý Nhã Kỳ quyết định: “Kỳ muốn được ngồi đây là 1 nữ chính Thanh Nhàn thôi. Hãy cho Kỳ một lần bước ra khỏi sự an toàn, hãy cho Thanh Nhàn được 1 lần sống. Đừng gọi Lý Nhã Kỳ, bởi vì nếu gọi Lý Nhã Kỳ ở ví trí ghế nữ chính này thì lý trí sẽ lên lại”.

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ngay sau khi trailer này được chia sẻ, rất nhiều người mong chờ tập phát sóng tuần tới, mong rằng Lý Nhã Kỳ sẽ tìm được 1 nửa chân thành.

Người ấy là ai tập đặc biệt sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ 6 ngày 12/8/2022 trên kênh truyền hình Vie Chanel – HTV2, Vie giải trí và ứng dụng Vieon.

Tập đặc biệt Người Ấy Là Ai? - 2022 hé lộ dàn cố vấn siêu “khủng”

ADVERTISEMENT

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai - ảnh 5 ADVERTISEMENT

Suốt quá trình phát sóng, Người Ấy Là Ai? - 2022 đã mang đến cho khán giả đa tầng cảm xúc và những khoảnh khắc lắng đọng khó quên qua các màn ghép đôi thành công. Bên cạnh đó, cũng có lúc bó hoa từ tay nữ chính lại trao nhầm cho chàng trai không phải độc thân khiến ai nấy đều tiếc nuối.

Bước đến tập đặc biệt phát sóng thứ 6 tuần sau (12/08), chương trình đã tung ra những đoạn hint đầy bất ngờ khiến giả phải "choáng váng". Đầu tiên là sự hiện diện của dàn cố vấn "khủng" từ số lượng đến chất lượng gồm: siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Lý Nhã Kỳ, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Song Luân và DJ Matoom.

Nhưng bất ngờ hơn cả, khi tuần này vị trí ghế ngồi dành cho nữ chính không thấy ai xuất hiện, mọi cảm xúc của khán giả và ban cố vấn đều gói trọn vào 2 từ "hoang mang".

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Trước sự ngơ ngác đến bật ngửa, diễn viên Song Luân cho rằng có thể là một bạn nam nào đó, DJ Matoom không ngần ngại nhanh chóng bước lên ngồi vào ghế chính. Mọi sự việc đều bị "bóc trần" khi Trấn Thành nói: "Matoom xin tự trọng!". Cái tên cho vị trí ghế nóng kia hiện vẫn đang là ẩn số.

Như thường lệ, khi cánh cửa mở ra để xuất hiện nhân vật chính, mọi sự mong đợi đều đổ dồn về phía sân khấu nhưng rất tiếc không một ai bước ra và ánh đèn sân khấu cũng nhanh chóng vụt tắt. Sự bất ngờ của mọi người được đẩy lên đỉnh điểm khi nhân vật bước đến ghế nóng lại chính là nam diễn viên Song Luân.

Trấn Thành từ hoang mang đến bật khóc khi biết Lý Nhã Kỳ ngồi ghế nữ chính Người ấy là ai - ảnh 7

Trải qua mỗi tập có thể khán giả đã quen với hình ảnh nữ chính là nhân vật ngồi ghế nóng, nhưng không nghĩ bất ngờ này lại đến từ chàng diễn viên điển trai. Dàn cố vấn cũng có một phen "hết hồn" khi Song Luân "làm chủ" ghế nóng tập đặc biệt? Chuyện gì đang xảy ra?

Hiện tại, số đông khán giả đều đổ dồn sự chú ý và thích thú khi Song Luân là người bước lên ghế nóng. Thậm chí nhiều khán giả còn tò mò nam diễn viên sẽ bước lên ghế nóng tìm "bóng hồng độc thân" hay một chàng trai độc thân "sắc tím" trong tập này? Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai? - 2022 lên sóng lúc 20h Thứ 6 - 12/08.

Bất chấp chênh lệch tuổi tác, Hoa hậu Thùy Tiên đòi làm con dâu Hòa Minzy? Tập 9 của "Người ấy là ai? 2022" tuần này không những chào đón sự quay trở lại của Matoom - "chiến thần" cố vấn mà còn có sự xuất hiện của các cố vấn "lắm chiêu" đầy vui nhộn Hòa Minzy, Minh Tú và Hoa hậu Thùy...

Chia sẻ