Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trai đẹp 30 tuổi ra ngoài giải quyết nhu cầu sinh lý vì bạn gái quá truyền thống

Giải trí 05/05/2024 - 18:17

Chia sẻ thẳng thắn của chàng trai 30 tuổi khiến bạn gái khách mời, ông bà mối và khán giả được phen choáng váng.

Trong tập mới nhất chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò, cặp đôi ở TP.HCM là Phúc Thịnh (30 tuổi) – làm nghề in ấn và An Nhàn (30 tuổi) – nhân viên ngân hàng đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác bởi những chia sẻ của bản thân.  

Phúc Thịnh, chàng trai 30 tuổi cho biết anh có ưu điểm là lối sống lành mạnh, không rượu bia thuốc lá, thích thể thao; nhược điểm sợ độ cao. Tuy nhiên, Thịnh tự nhận bản thân không giỏi ăn nói.  

Trai đẹp 30 tuổi ra ngoài giải quyết nhu cầu sinh lý vì bạn gái quá truyền thống - ảnh 1

Kể về tình sử của mình, Phúc Thịnh khiến người xem được phen ngỡ ngàng bởi câu chuyện không thể nào "thẳng thắn và rõ ràng" hơn. Theo đó, Phúc Thịnh kể anh trải qua 2 mối tình chính thức. Mối gần đây nhất được 2 năm, trong thời gian quen 1 năm cả hai tạm chia tay do anh “quan hệ ngoài luồng” với người khác để giải quyết nhu cầu sinh lý.

“Em yêu người yêu em là thật nhưng cô ấy thuộc tuýp người truyền thống nên muốn giữ mình cho tới khi đám cưới. Sau khi xa nhau một thời gian nhưng vẫn giữ liên lạc thì bạn ấy cũng tha thứ cho em. Mặc dù quay lại yêu nhau cũng vui vẻ, em cảm giác họ không còn niềm tin với em nữa và thường đem chuyện cũ ra nói”, Thịnh chia sẻ.  

Trước tình trường "gây sốc" của Phúc Thịnh, ông bà mối tỏ ra hơi hoang mang nhưng vẫn ủng hộ tinh thần dám làm dám nhận của anh.

MC Quyền Linh nói đỡ: "Đó là thời tuổi trẻ qua rồi mong đàng gái bỏ qua. Con trai mới lớn nhu cầu đó không tránh khỏi, bây giờ người ta lớn rồi người ta biết kiềm chế, không nên nhắc lại nữa".

Trai đẹp 30 tuổi ra ngoài giải quyết nhu cầu sinh lý vì bạn gái quá truyền thống - ảnh 2

Trong khi đó, phía đàng gái là cô nàng tên An Nhàn. Tính tình vui vẻ, hoạt ngôn, dễ giao tiếp. Nhưng nhược điểm hay nắng mưa thất thường, dở dở ương ương.

An Nhàn cho biết cô có một mối tình kéo dài 3 năm, chia tay cách đây 2 năm do cô tập trung học không sắp xếp được thời gian bên bạn trai.

Cô nàng tiết lộ mẫu bạn trai mình thích là cao ráo, không hút thuốc, ngoại hình dễ nhìn, công việc ổn định, có nhà riêng và tiềm lực kinh tế. Phúc Thịnh chỉ cần bạn gái thấp hơn và không nghiện mạng xã hội.

Khi cùng trò chuyện về quan điểm "sống thử" trước hôn nhân, Phúc Thịnh cho biết anh không ép buộc chuyện đó và để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Phúc Thịnh khẳng định đã sẵn sàng hết cho đám cưới nhưng cả hai phải thật sự hiểu nhau, phù hợp với nhau.

Tiếp đó, An Nhàn hỏi Phúc Thịnh: "Theo anh hai bên hòa hợp là ưu tiên hay sau này “chuyện vợ chồng” hòa hợp? Ví dụ hai vợ chồng không hòa hợp về xu hướng tình dục hay kinh tế thì cái nào anh quan trọng hơn?".  

Đàng trai khẳng định đã kết hôn rồi thì dù cái gì không muốn, không thích cũng phải chấp nhận yêu thương nhau. Thịnh nói: "Mình phải tìm cách hàn gắn mối quan hệ đó vì cưới nhau là vì thương nhau thật sự, còn chuyện không hợp tình dục sẽ có cách. Anh nghĩ đôi bên cùng ngồi nói chuyện chia sẻ về mong muốn của nhau thì sẽ ra vấn đề thôi”.  

Sau khi nắm tay trao cảm xúc, anh chàng thật thà đã chinh phục được gái xinh ngân hàng bấm nút. Cả hai trao nhau nụ hôn đầu trong niềm vui của ông bà mối.