Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Trà đào má hồng ToCo hứa hẹn khuynh đảo mùa hè này trong giới trẻ

Đời sống 10/05/2024 - 09:27

Mùa hè đến rồi, hãy cùng nhau thỏa sức tận hưởng một mùa hè sôi động với thức uống sảng khoái đến từ nhà ToCoToCo. Siêu phẩm bộ đôi Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa hứa hẹn khuynh đảo trong mùa hè này, mang đến cơn lốc mát lạnh cho mùa hè sảng khoái.

Siêu phẩm Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa có gì hấp dẫn mùa hè này

Mùa hè đến rồi! Muốn tìm hứng khởi cho ngày hè nắng nóng thì những thức uống mát lạnh chắc chắn là nhân tố không thể bỏ qua. Đón chào mùa hè sôi động 2024, thương hiệu trà sữa ToCoToCo cho ra mắt bộ đôi siêu phẩm Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa, thức uống lý tưởng giúp làm dịu cơn khát và sảng khoái tức thì cho ngày hè oi bức.

Trà đào má hồng ToCo hứa hẹn khuynh đảo mùa hè này trong giới trẻ - ảnh 1

Cận cảnh siêu phẩm Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa

Là một "tân binh" mới nhà ToCoToCo nhưng Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa nhanh chóng nhận được sự yêu thích của giới trẻ nhờ cách mix & match đa dạng hương vị chưa từng có mang tới nhiều sự lựa chọn khiến bạn uống hoài vẫn mê say. Ngay từ ngụm đầu tiên, couple Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa đã tạo nên dấu ấn khác biệt nhờ sự sáng tạo đa vị giác như: vị trà đậm đà hơn cùng thạch quế hoa mềm mướt, điểm nhấn cùng topping Đào má hồng mọng nước, giòn ngọt, thanh mát. Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa của nhà ToCoToCo đã thành công đánh cắp nhiều trái tim của khách hàng.

Cơn lốc mát lạnh từ hai siêu phẩm Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa không chỉ giúp giải tỏa cơn khát tức thì mà còn đem đến tinh thần đầy hứng khởi, cho bạn trẻ tận hưởng mùa hè rực rỡ.

Trà đào má hồng ToCo hứa hẹn khuynh đảo mùa hè này trong giới trẻ - ảnh 2

Topping Đào má hồng mọng nước, giòn ngọt, thanh mát thu hút nhiều giới trẻ

Với thông điệp "Đậm vị thiên nhiên – Trọn vị hạnh phúc", ToCoToCo tự hào là đơn vị tiên phong sử dụng nông sản Việt để sáng tạo ra nhiều loại thức uống thơm ngon, đậm đà. Không chỉ chú trọng việc tạo ra sản phẩm đậm đà về hương vị, đội ngũ của ToCoToCo luôn tìm kiếm, ưu tiên lựa chọn những nguyên liệu organic, có nguồn gốc hữu cơ bởi mục tiêu cùng với khách hàng hướng đến một lối sống xanh lành mạnh. Đó là lý do Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa luôn trọn hương vị đậm đà của trà, hương thơm đào và quế hoa.

Đồng thời, ToCoToCo cũng tự hào khi đã xuất sắc được vinh danh trong "Top 5 Thương hiệu Uy tín Chất lượng Quốc gia 2023". Nối tiếp giải thưởng "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2022", "Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương" năm 2021 và đạt top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2020.

Đánh thức mùa hè với topping cực dính, tinh hoa hội tụ

Trà Đào nhà ToCoToCo gây thương nhớ bởi hương vị đậm đà của hồng trà có trong siêu phẩm Trà Đào Tiên Quế Hoa, hay vị trà xanh hương lài gây xao xuyến tâm hồn có trong Trà Xanh Đào Quế Hoa.

Trà đào má hồng ToCo hứa hẹn khuynh đảo mùa hè này trong giới trẻ - ảnh 3

Bộ đôi sản phẩm mới nhanh chóng thu hút giới trẻ

Không chỉ có hương vị thơm ngon và màu sắc rực rỡ, bộ đôi siêu phẩm mới Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa còn được ưa chuộng bởi khả năng thanh nhiệt, bổ sung vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Hơn thế, đào còn là nguồn cung cấp vitamin A bổ mắt, vitamin C chống oxy hóa mang lại một làn da sáng, căng mịn và đàn hồi. Sự kết hợp độc đáo giữa hương vị thơm ngon và topping cực dính thạch quế hoa mềm mướt, đào má hồng mọng nước, giòn ngọt, thanh mát tạo nên thức uống hoàn hảo, mềm – mọng – mượt, vừa thơm ngon lại vừa tốt cho sức khỏe, đây chắc chắn là thức uống nhất định phải thử trong mùa hè này.

Trà đào má hồng ToCo hứa hẹn khuynh đảo mùa hè này trong giới trẻ - ảnh 4

Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều giới trẻ văn phòng

Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa của nhà ToCoToCo hứa hẹn sẽ là thức uống bùng nổ, mang lại nhiều năng lượng tích cực cho ngày hè đầy hứng khởi.

Không ngừng đổi mới về sản phẩm, ToCoToCo lan tỏa nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn trong mùa hè này! Còn chờ gì nữa, hãy đến ToCoToCo hoặc truy cập website ToCoToCo để thưởng thức siêu phẩm Trà Đào Tiên Quế Hoa và Trà Xanh Đào Quế Hoa cũng như các sản phẩm khác ngay thôi nào!

Tìm hiểu về ToCoToCo:

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage ToCoToCo: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea

Hotline: 1900 63 69 36