Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tôi ghê tởm chính mình khi không thể ngừng bỏ tiền mua dâm

Tình yêu 25/09/2022 - 21:50

Bức thư của một người đàn ông giấu tên đã 7 năm sống trong tình trạng gối chăn lạnh nhạt do chứng lãnh cảm của vợ. Dù còn yêu vợ, anh ấy đã quyết định đi bóc bánh trả tiền và đưa bản thân vào nguy cơ nghiện tình dục khi không còn khả năng kiểm soát bản thân:

Bức thư của một người đàn ông giấu tên đã 7 năm sống trong tình trạng gối chăn lạnh nhạt do chứng lãnh cảm của vợ. Dù còn yêu vợ, anh ấy đã quyết định đi “ bóc bánh trả tiền” và đưa bản thân vào nguy cơ nghiện tình dục khi không còn khả năng kiểm soát bản thân:

ADVERTISEMENT

“Cô ấy 37 tuổi, hơn tôi một tuổi. Tôi nghĩ khoảng cách tuổi tác này không có vấn đề, nhưng vợ tôi trong chuyện gối chăn đã đuối, cô ấy chẳng có chút hứng thú nào.

Tôi rất yêu vợ. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời, người mẹ tuyệt vời của các con tôi. Thế nhưng, cô ấy có lẽ không phải một người vợ biết làm cho chồng hạnh phúc, đặc biệt sau khi chúng tôi sinh con thứ ba, cũng là đứa út, thì cô ấy gần như tránh xa chuyện ân ái với chồng.

Tôi nhiều lần chạm vào vợ nhưng đều bị cô ấy cáu kỉnh hất ra. Bây giờ tôi không nhớ nổi lần cuối cùng vợ chồng tôi gần gũi nhau là khi nào nữa. Tôi đã từ bỏ việc cố gắng thân mật với vợ, vì cảm thấy quá bẽ mặt khi luôn bị cô ấy chối từ.

Tôi ghê tởm chính mình khi không thể ngừng bỏ tiền mua dâm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Tôi nhiều lần cố gắng chạm vào vợ nhưng đều bị cô ấy cáu kỉnh hất ra (Ảnh minh họa: Getty Images).

Video đang HOT

Nhưng tôi là đàn ông mà, sao có thể sống chay tịnh cả đời khi vợ tôi hoàn toàn đã tắt lửa yêu. Để đối phó với tình cảnh này, tôi bắt đầu xem phim khiêu dâm. Điều đó dẫn tôi đến các trang nơi có sắp xếp các cuộc gặp gỡ với “ gái ngành”.

Lần đầu đi về, tôi thấy thật thỏa mãn. Hóa ra trả tiền mua tình dục lại thích hơn ngoại tình, bởi vì đơn giản đó là vấn đề cần giải tỏa, không cần phải có cảm xúc yêu đương.

Trong những năm qua, tôi đã quan hệ với tầm 20 phụ nữ, cứ vài tháng lại đi một lần. Tôi đã từng mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, phải điều trị rất lâu mới khỏi. May là vợ tôi không biết điều đó vì chúng tôi không còn sinh hoạt vợ chồng.

Sau lần đó, tôi bắt đầu thấy việc mình đang lén lút làm thật bẩn thỉu và nguy hiểm. Tôi hối hận, tôi muốn dừng lại, tôi đã cam kết với bản thân nhiều lần rằng sẽ không bao giờ tái phạm. Nhưng tôi không thể.

ADVERTISEMENT

Tôi ghét sự thật rằng mình đang phản bội vợ, ngày càng nghiêm trọng. Tôi xấu hổ khi ngắm nhìn các con. Tôi biết ý nghĩ về bất kỳ người đàn ông nào đi mua dâm cũng khiến phụ nữ cảm thấy buồn nôn. Các con tôi là con gái, rồi chúng sẽ nghĩ sao về bố khi biết bí mật của tôi?

Nhưng tôi vẫn tiếp tục quay lại con đường đó, vì tôi yếu đuối và thảm hại. Tôi luôn căm ghét bản thân nhưng không thể làm gì để thay đổi. Mỗi khi ham muốn dâng lên, tôi lại đi tìm kiếm, đi về rồi lại hối hận. Tôi cứ sống trong cái vòng luẩn quẩn như vậy, cảm thấy không dám nhìn thẳng vào mặt vợ con nữa. Tôi muốn thay đổi nhưng không biết phải làm thế nào. Xin hãy giúp tôi”.

Chồng đi "bóc bánh trả tiền" nhưng mẹ chồng lại đổ lỗi cho con dâu

Tuy cuộc sống gia đình không phải lúc nào cũng hoàn hảo nhưng tôi hài lòng với những gì mình đang có. Chồng hiền lành, hiểu vợ, hai cậu con trai nhanh nhẹn, ngoan ngoãn.

Sẽ không có gì đáng nói nếu mới đây tôi không phát hiện chồng tôi có mối quan hệ với một cô gái là nhân viên trong quán hát. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ anh ấy trêu đùa tán tỉnh thôi. Nhưng khi tôi "bắt thóp" anh ấy lại nhận sai, nói rằng anh chỉ đơn giản là "bóc bánh trả tiền" chứ không hề có tình cảm yêu đương gì cả.

Lời thú nhận này đối với tôi không khác gì tiếng sét đánh ngang tai. Sự việc khiến tôi đau lòng tới suy sụp.

Tôi ghê tởm chính mình khi không thể ngừng bỏ tiền mua dâm - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Tôi suy sụp khi nghe chồng nói anh đơn giản là đi "bóc bánh trả tiền" (Ảnh minh họa: Getty Images).

Tôi không nghĩ một người chồng hiền lành, tâm lý, yêu chiều vợ con lại làm ra những chuyện tồi tệ như vậy. Hơn nữa tôi là một cô giáo dạy văn, thực sự rất khó chấp nhận những chuyện có vấn đề về đạo đức này. Nhưng chồng tôi tỏ ra hối lỗi biết sai, cầu xin tôi vì bố mẹ hai bên, vì hai đứa con đừng làm lớn chuyện. Anh hứa từ nay anh không vậy nữa, cũng thề thốt đó là lần đầu.

Chuyện đã xảy ra, có muốn cũng không thay đổi được nữa. Nếu không muốn gia đình tan nát thì chỉ còn cách tha thứ. Biết là vậy nhưng suy nghĩ của tôi về chồng đã khác. Tôi không còn muốn gần gũi anh, cũng không thể nhẹ nhàng tình cảm như trước nay được nữa.

Một lần, nhà bố mẹ chồng có đám giỗ. Ông bà có làm mâm cơm cúng, gọi vợ chồng tôi đưa cháu về ăn cơm. Mẹ chồng tôi là người tinh ý, bà nhận ra con dâu không vui. Khi tôi đứng rửa bát thì bà đứng bên hỏi: "Vợ chồng con có chuyện gì phải không?". Tôi không muốn cho ai biết chuyện xấu hổ này, nhưng câu hỏi của mẹ chồng khiến tôi không kìm nổi niềm ấm ức. Tôi khóc, kể chuyện chồng tôi dối gạt vợ "đi gái" bên ngoài. Tưởng rằng mẹ chồng sẽ an ủi động viên tôi, sẽ mắng cho chồng tôi một trận. Nhưng những lời bà nói khiến tôi không khỏi kinh ngạc:

ADVERTISEMENT

"Mẹ chẳng bênh thằng H., dù nó là con trai mẹ. Nhưng để đến nông nỗi ấy, mẹ nghĩ con cũng có phần sai. Nhìn tính cách con mẹ cũng hiểu con người con rồi. Tính con nhút nhát, trầm lặng, khuôn phép. Nhưng phụ nữ giữ chồng không chỉ bằng vẻ dịu dàng hàng ngày mà còn phải mạnh mẽ rực lửa lúc ở trong phòng ngủ nữa.

Với đàn ông, tình dục là một vấn đề khá quan trọng. Không phải bỗng nhiên mà đàn ông thích "đi gái", thích "bóc bánh trả tiền" trong khi mình ở nhà cũng có vợ đẹp vợ xinh. Là vì những phụ nữ kia có thể làm những điều vợ anh ta không muốn làm, cho anh ta cảm giác vợ anh ta không mang tới cho anh ta được. Mẹ nói thế có lẽ con đã hiểu vấn đề rồi. Vợ muốn chồng không rời xa, thì lúc trên giường phải hư hỏng như cave, chứ không phải cứ "ngoan" là tốt đâu nhé".

Những nhận xét của mẹ chồng về tôi không sai. Tôi thừa nhận, trong "chuyện vợ chồng" tôi là người khá nguyên tắc, thụ động cho nên đời sống tình dục đôi khi khá tẻ nhạt. Nhưng gần mười năm qua vợ chồng tôi vẫn sống như thế, chồng tôi có từng phàn nàn kêu ca hay tỏ ra thất vọng gì đâu.

Mẹ chồng tôi xưa nay ít nói, tôi cũng ít tâm sự những chuyện riêng tư với bà. Nhưng hôm nay bà nói nhiều như vậy, có phải là cố ý đổ lỗi cho tôi không? Làm sao có thể đòi hỏi một người vợ phải giống như gái bán hoa trong chuyện chăn gối? Làm sao lại có thể cho rằng chuyện gối chăn vợ chồng nhạt nhẽo thì chồng có thể đi tìm vui bên ngoài?

Vả lại nếu chồng tôi muốn làm mới chuyện gối chăn, anh có thể trao đổi với tôi. Tôi không tin mình có thể làm tốt nhưng ít nhất cũng có thể thử cố gắng và thay đổi. Đằng này anh luôn tỏ ra là một người chồng hạnh phúc, nhưng đằng sau lại làm những chuyện tổn thương vợ hết sức nặng nề.

Vậy mà từ chuyện muốn "tố cáo" tội lỗi của chồng với mẹ chồng, cuối cùng tôi lại bị mẹ chồng cho rằng mình chính là "đồng phạm" khiến chồng có những bước đi sai lầm. Cuối cùng, chồng là người phải sửa sai, hay tôi mới chính là người cần phải sửa sai?

Chồng một lần 'bóc bánh trả tiền' gào khóc khi bị vợ bỏ Chỉ vì một lần ham vui, tôi đánh mất tất cả. Giờ đây tôi vô cùng hối hận. Ngày yêu nhau, tôi đi đâu cũng được khen là cậu bạn trai giỏi giang, ăn nói dễ nghe và có ngoại hình nổi bật. Các cuộc vui của vợ,...

Chia sẻ