Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tình thế của Mbappe không đổi với PSG

Chuyện lạ 17/04/2024 - 14:27

Kylian Mbappe khẳng định không rút lại quyết định rời PSG, sau chiến thắng 4-1 trước Barcelona ở tứ kết lượt về Champions League rạng sáng 17/4 (giờ Hà Nội).

Tình thế của Mbappe không đổi với PSG - ảnh 1

Khi được hỏi liệu chiến thắng của PSG có làm thay đổi quyết định ra đi hay không, Mbappe khẳng định: "Không, không có đâu".

"Tôi tự hào được khoác áo PSG vì tôi là người con của thủ đô Paris. Tôi mơ vô địch Champions League cùng CLB này. Chúng tôi sẽ cố gắng giành vé tới Wembley để chơi trận chung kết", tiền đạo người Pháp trả lời ngắn gọn.

Mbappe mất hút trong thất bại 2-3 của PSG trước Barcelona ở lượt đi, song tỏa sáng rực rỡ trên sân Olímpic Lluís Companys. Tiền đạo sinh năm 1998 ghi cú đúp giúp đại diện Ligue 1 hạ Barcelona 4-1 (chung cuộc thắng 6-4), qua đó giành quyền vào bán kết.

Mbappe chắc chắn rời PSG nhưng anh từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào về đội bóng mới. Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết tiền đạo người Pháp đã ký hợp đồng sơ bộ để đảm bảo việc gia nhập Real Madrid diễn ra suôn sẻ trong hè 2024.

Tại Bernabeu, mức lương của Mbappe là hơn 20 triệu euro, con số thấp hơn nhiều so với những gì anh được hứa trả, nếu gia hạn với PSG. Để bù lại, Real Madrid sẽ trả cho cầu thủ sinh năm 1998 khoản lót tay từ 50 đến 60 triệu euro, chưa kể tiền ăn chia bản quyền hình ảnh.

Theo trang Relevo, mẹ đồng thời là người đại diện của Mbappe, Fayza Lamari, đã đến Tây Ban Nha để tìm nhà, trước khi tiền đạo người Pháp chuyển tới Real vào mùa hè năm nay.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...