Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin

Tình yêu 29/03/2024 - 04:56

Mới đây, thông tin TikToker Phạm Thoại lấy vợ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Thậm chí bạn bè thân thiết của nam Tiktoker khi nhận thiệp cưới cũng không tin nổi.

Một trong những người nhận được thiệp mời khá sớm của Phạm Thoại chính là Tiktoker Tun Phạm. Sau khi nhận được thiệp mời, Tun Phạm khá "sốc" và phải làm video đăng đàn, chờ cộng đồng mạng sống tại địa phương quê Phạm Thoại vào xác nhận. 

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin - ảnh 1 Tun Phạm không thể tin được khi được Phạm Thoại mời cưới

Cụ thể, anh chàng liên tục bày tỏ cảm xúc ngỡ ngàng, nhấn mạnh cụm từ "không thể tin nổi" nhiều lần sau khi nhận được lời mời đến dự đám cưới.

Trong khi đó, để thuyết phục Tun Phạm chuyện đám cưới là sự thật, Phạm Thoại liên tục gửi những bằng chứng như: thiệp mời, hình ảnh hậu trường chụp cưới, video khoe rạp cưới tại quê nhà….

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin - ảnh 2 TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin - ảnh 3 Tun Phạm công khai đoạn tin nhắn trao đổi giữa anh và Phạm Thoại, qua đó, hé lộ hậu trường chụp ảnh cưới của Phạm Thoại

Những dẫn chứng này sau đó cũng được Tun Phạm đưa lên mạng xã hội và vô tình hé lộ hình ảnh cô dâu cực xinh đẹp, được cho là vợ sắp cưới của Phạm Thoại. Nhìn qua, cô nàng có dáng người nhỏ nhắn, gương mặt xinh đẹp và mang nhiều thiện cảm. Còn "chú rể" Phạm Thoại trông khá khác với thường ngày, anh mặc vest chỉn chu, tóc tai gọn gàng và lịch thiệp. Trông cả 2 khá đẹp đôi khi đứng cạnh nhau. 

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin - ảnh 4 TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin - ảnh 5 Những hình ảnh được cho là hậu trường chụp ảnh cưới và vợ tương lai

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng "soi" ra rằng vợ của Phạm Thoại là người đã đồng hành cùng anh từ khá lâu. Nam TikToker cũng từng làm video nói về mối quan hệ với người này. 

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người tỏ ra hoài nghi, liệu đây có phải là "content" của Phạm Thoại hay không, bởi anh chàng vốn nổi tiếng là lắm chiêu trò. 

TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin - ảnh 6 TikToker Phạm Thoại lấy vợ, gửi thiệp mời và khoe cả rạp cưới nhưng bạn bè chẳng ai tin - ảnh 7 Trước đó, Phạm Thoại thường xuyên giả gái, chính vì thế, thông tin anh sắp cưới vợ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

Trước thông tin sắp kết hôn đang gây xôn xao mạng xã hội, Phạm Thoại chưa có động thái lên tiếng. Trang cá nhân của nam TikToker này không có bất kỳ chia sẻ nào về việc kết hôn.

Phạm Thoại sinh năm 1996, đến từ Hải Phòng, là TikToker có tiếng trên mạng xã hội, sở hữu kênh TikTok có khoảng 4,7 triệu lượt theo dõi. Lâu nay, Phạm Thoại nổi tiếng với hình ảnh giả gái, trang điểm kỹ, mặc váy. Chính vì thế, thông tin nam Tiktoker lấy vợ khiến nhiều người khá bất ngờ, ngỡ ngàng.