Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tiểu tam đáng ghét màn ảnh Việt: Là gái Thanh Hóa bị đồn ''đổi tình lấy vai diễn''

Giải trí 01/05/2024 - 15:16

Ngay từ khi làm nghề, tôi đã xác định mình sẽ đi con đường chân chính. Sau này, tôi vẫn sẽ như thế chứ không thay đổi", nữ diễn viên bị đồn "đổi tình lấy vai diễn'''' nói.

Từ thủ khoa trường Sân khấu - Điện ảnh tới lọt vào mắt xanh của các ông lớn VFC 

Lương Thanh (SN 1996, quê Thanh Hóa) sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng sớm bộc lộ khả năng diễn xuất và hội họa. Cô nàng không được gia đình ủng hộ vẫn quyết tâm thi vào trường Sân khấu - Điện ảnh và bất ngờ trở thành thủ khoa đầu vào năm 2014. 

Quãng thời gian ngồi trên giảng đường, cô nàng xứ Thanh nổi đình đám bởi sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng body nóng bỏng. Lương Thanh được mệnh danh là hot girl, sở hữu một lượng fan hâm mộ khá hùng hậu. 

Khi còn là một sinh viên, chưa có kinh nghiệm tham gia bất kì dự án phim nào, Lương Thanh đã lọt vào mắt xanh của các ông lớn VFC. Vai diễn đầu tay của cô nàng là nhân vật phụ trong Yêu Thì Ghét Thôi, không được chú ý quá nhiều. Song vai diễn này cũng là một bước đệm vững chắc cho cô nàng trong sự nghiệp diễn xuất. 

Tiểu tam đáng ghét màn ảnh Việt: Là gái Thanh Hóa bị đồn ''đổi tình lấy vai diễn'' - ảnh 1 Lương Thanh sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng sớm bộc lộ khả năng diễn xuất

Sau Yêu Thì Ghét Thôi, Lương Thanh liên tục có cơ hội xuất hiện trong những dự án lớn của VFC như Cả Một Đời Ân Oán, Những Cô Gái Trong Thành Phố, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Biệt Dược Đen. 4 vai diễn với ba màu sắc khác nhau lẽ ra là cơ hội để nữ diễn viên tỏa sáng nhưng cô nàng lại liên tục khiến khán giả phải tranh cãi về khả năng diễn xuất của mình. 

Theo đó, dù được đào tạo bài bản nhưng biểu cảm của Lương Thanh chưa thực sự linh hoạt, thêm vào đó phần đài từ còn kém, giọng nói chưa làm toát lên khí chất của nhân vật. 

Bị đồn "đổi tình lấy vai diễn" 

Đảm trách vai diễn nặng ký nhưng Lương Thanh lại bị khán giả thẳng thắn "chê" khả năng diễn xuất. Điều đó khiến nữ diễn viên gặp không ít tin đồn tiêu cực, điển hình nhất là tin đồn "đổi tình lấy vai diễn". 

Ngay lập tức, Lương Thanh đã lên tiếng: "Khi tôi nhận được vai diễn trong bộ phim này, bộ phim kia, nhiều người cho rằng tôi đã đánh đổi bản thân để có được vai diễn đó. Thật sự tất cả vai diễn có được tôi đều phải đi casting rất nhiều lần, mọi cơ hội cũng là do bản thân mình phải tự tìm kiếm bằng thực lực. 

Nếu đánh đổi như vậy để có vai diễn thì tôi không cần. Tôi sẽ tự đi bằng đôi chân của mình. Ngay từ khi làm nghề, tôi đã xác định mình sẽ đi con đường chân chính. Sau này, tôi vẫn sẽ như thế chứ không thay đổi".  

Tiểu tam đáng ghét màn ảnh Việt: Là gái Thanh Hóa bị đồn ''đổi tình lấy vai diễn'' - ảnh 2 Đảm trách vai diễn nặng ký nhưng Lương Thanh lại bị khán giả thẳng thắn "chê" khả năng diễn xuất

Nữ diễn viên 9X cũng cho biết vì nổi lên với danh xưng hot girl có thân hình quyến rũ nên cô đã phải nhận nhiều lời gạ gẫm cả trước khi đi đóng phim. Trước những đề nghị khiếm nhã, Lương Thanh cho biết: "Tôi đọc được những tin nhắn khiếm nhã đó là bỏ qua, không phản hồi. Với người khác có khi người ta sẽ đấu khẩu lại hoặc tiếp tục đưa đẩy cho câu chuyện đi xa, nhưng tôi không thích là không nhắn tin, không thích kiểu dây dưa, lằng nhằng".  

Tiểu tam đáng ghét nhất màn ảnh Việt 

Vai diễn mang đến cho Lương Thanh nhiều thị phi nhất trong nhiều năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất chính là Trà tiểu tam của Hoa Hồng Trên Ngực Trái. Trà khiến cho khán giả phải sôi máu vì độ trơ trẽn, tráo trở của phận tiểu tam nhưng lại dám lên mặt thách thức, chê bai "bà cả". 

Tiểu tam đáng ghét màn ảnh Việt: Là gái Thanh Hóa bị đồn ''đổi tình lấy vai diễn'' - ảnh 3 Vai diễn tiểu tam khiến Lương Thanh gặp nhiều thị phi

Vào vai Trà tiểu tam, Lương Thanh bị chỉ trích dữ dội chẳng thua kém gì Quỳnh Nga - người đảm nhận vai Nhã Tuesday của Về Nhà Đi Con. Một điểm trùng hợp là cả hai chị em đều bị ném đá vì diễn xuất chưa đủ thuyết phục. Có thể thấy Trà và Nhã là những vai diễn rất thú vị, có chiều sâu tuy nhiên cả Lương Thanh lẫn Quỳnh Nga đều chưa lột tả hết được bản chất, nội tâm của nhân vật.