Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: ''Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận''

Giải trí 20/04/2024 - 13:52

Từng vướng ồn ào khi giúp đỡ Kim Ngân, nay khi gặp lại nữ danh hài Thúy Nga cũng không biết phải làm sao với ca sĩ hồng nhan bạc mệnh này.

Thương cho hoàn cảnh của ca sĩ Kim Ngân, danh hài Thúy Nga đứng ra giúp đỡ, lo cho chỗ ở ổn định sau thời gian sống lang thang. Sau đó, vì nhiều lùm xùm không hay, trong đó nhiều người cho rằng Thúy Nga dùng việc này để "câu view" nên nữ danh hài đã tuyên bố dừng hỗ trợ, đồng thời trả lại tiền cho các nhà hảo tâm. Kể từ đó, cuộc sống của Kim Ngân bấp bênh và tinh thần cũng thất thường hơn.

Mới đây, Thúy Nga vô tình gặp lại Kim Ngân. Cô chia sẻ: "Gặp lại chị Kim Ngân thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận thi thoảng câu chuyện cũng đâm bang ra ngoài không ai hiểu. Nhưng mà có thể mình tui mới hiểu bà muốn gì… thấy thương chỉ ghê nơi. Mà cũng chưa biết tính ra sao nữa cho số phận cuộc đời cô ca sĩ hồng nhan bạc phận này đây".

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: ''Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'' - ảnh 1

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân.

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: ''Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'' - ảnh 2

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: ''Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'' - ảnh 3

"Gặp lại chị Kim Ngân thấy bã cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận", nữ danh hài chia sẻ.

Ở thập niên 80, Kim Ngân là một ca sĩ ăn khách và nổi tiếng bậc nhất tại hải ngoại. Cô sang Mỹ định cư cùng gia đình, được nhạc sĩ Trường Hải nhận làm con nuôi và lăng xê nên nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

Ngoài giọng hát, Kim Ngân còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng, quyến rũ. Với lối trình diễn sôi động, lôi cuốn và bốc lửa, Kim Ngân như một làn gió mới khuấy động làng nhạc hải ngoại khi ấy. Thời kỳ đỉnh cao, Kim Ngân có mức cát-xê cao ngất ngưởng và được nhiều ông bầu săn đón. Nữ ca sĩ cũng từng mở một trung tâm âm nhạc khá lớn ở hải ngoại mang tên mình.

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: ''Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'' - ảnh 4

Thúy Nga gặp lại ca sĩ Kim Ngân sau ồn ào: ''Thấy bà cũng tâm sự trải lòng kiểu hối hận'' - ảnh 5

Từng là ngôi sao những năm thập niên 80, nhìn cuộc sống hiện tại của Kim Ngân khiến nhiều người xót xa.

Nổi tiếng quá dễ dàng, kiếm được nhiều tiền khiến Kim Ngân sa ngã, lao vào cuộc sống buông thả. Cô cũng không chuyên tâm vào công việc như trước mà thường xuyên trễ giờ, không minh bạch về tiền bạc. Vì vậy, Kim Ngân dần bị đồng nghiệp xa lánh và rơi vào gia đoạn "trượt dốc". Sự nghiệp tiêu tan cũng là lúc Kim Ngân ly hôn chồng. Đổ vỡ tình cảm khiến Kim Ngân nghiện ngập, sang chấn tâm lý, ảnh hưởng đến thần kinh. Lâu dần, Kim Ngân không còn nhớ mình là ai, đi lang thang vô định.

Ngày này qua tháng khác, Kim Ngân trở thành kẻ tâm thần, không nhà cửa, đi lang thang ngoài đường, quanh các con phố của người Việt tại California để xin ăn. Nhìn những hình ảnh của Kim Ngân, ít ai ngờ đây chính là ca sĩ nổi tiếng một thời.