Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thương Tín sống tạm bợ trong nhà hoang, cuộc sống vợ con hiện tại ra sao?

Du lịch 22/03/2024 - 11:37

Nghệ sĩ Thương Tín sống nhờ tình thương của nhà hảo tâm, rơi vào cảnh thất nghiệp.

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những tên tuổi đình đám của phim Việt thập niên 90. Dù "hào quang rực rỡ", tuổi xế chiều của sao phim Biệt động Sài Gòn lại khó khăn, chật vật. Thời gian qua các thông tin về bệnh tình, cuộc sống khó khăn của diễn viên Thương Tín luôn kiến khán giả quan tâm. Nam tài tử cho biết ông hiện tại không còn hào quang, giống như cây đèn cầy bùng lên trước khi tắt.

Thương Tín sống tạm bợ trong nhà hoang, cuộc sống vợ con hiện tại ra sao? - ảnh 1 Thương Tín từng cho biết do bản thân không đủ năng lực lo cho gia đình.

Thương Tín đang sống trong nhà xưởng bỏ hoang

Nam nghệ sĩ không đủ kinh tế lo cho gia đình. Hiện tại, nghệ sĩ Thương Tín mắc nhiều bệnh, thỉnh thoảng hát đám tiệc để có thêm thu nhập trang trải. Cuộc sống hiện tại của chị Kim Chi - vợ diễn viên Thương Tín cùng đứa con nhỏ có phần khó khăn và vất vả. Chị cho biết, hiện tại chồng chị là diễn viên Thương Tín đang ở trên thành phố để hát đám cưới thuê. Còn chị và con gái đã trở về quê Phan Rang ở cùng bà ngoại và bà dì bị câm. 

Thương Tín sống tạm bợ trong nhà hoang, cuộc sống vợ con hiện tại ra sao? - ảnh 2 Thương Tín sống nhờ trong căn nhà bỏ hoang.

Chia sẻ về hoàn cảnh gia đình vợ con mình bỏ đi, Thương Tín từng cho biết do bản thân không đủ năng lực lo cho gia đình. Nam diễn viên trải qua 3 lần đò, chung sống với người bạn đời thứ 4 kém 32 tuổi. Nam diễn viên và bà xã gần đây không đăng ký kết hôn lí do vì ông thấy mình già, và nếu vợ thấy chỗ nào tốt hơn, có cơ hội thì cứ tiến tới. 

Vợ con nghệ sĩ Thương Tín chật vật kiếm tiền mưu sinh ở dưới quê

Vợ diễn viên Thường Tín tâm sự: “Còn cuộc sống sau này có gì thì ăn nấy còn chú có khả năng nhiều thì chú giúp nhiều, chú còn phải sống, chú còn phải lo cho bản thân của chú nữa chứ mình không dám đòi hỏi bắt buộc chú phải gửi hết đúng số tiền mà chú đã nhận!”.

Thương Tín sống tạm bợ trong nhà hoang, cuộc sống vợ con hiện tại ra sao? - ảnh 3  Cuộc sống hiện tại của chị Kim Chi - vợ diễn viên Thương Tín cùng đứa con nhỏ có phần khó khăn và vất vả. 

Vợ diễn viên Thương Tín cho biết, hiện tại chị chưa thể tìm được công việc thích hợp, cuộc sống khá bấp bênh khi chỉ làm được những công việc mang tính thời vụ. Nên chị mong muốn ổn định mọi thứ cho con gái đến trường và có công việc không phân biệt, chỉ cần đủ khả năng của mình để ổn định cuộc sống hơn. 

Lý do vì họ cho rằng chị bỏ rơi chồng bị bệnh nhưng sự thật là chị vẫn cố gắng đi làm thêm. Chia sẻ về số tiền 800 triệu được mạnh thường quân ủng hộ, chị cho biết, số tiền được hỗ trợ vẫn còn chút ít, đủ để giúp gia đình trang trải trong khoảng thời gian tới.

Xem thêm clip: Thương Tín: Tuổi trẻ ăn chơi tuổi già cơ cực