Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người

Sức khoẻ 05/02/2023 - 21:17

Người hùng nổi tiếng Alexander Kalyagin trong phim “Nô lệ tình yêu” chán nản thở dài: “Tôi muốn ăn, và tôi muốn giảm cân!”. Một tình huống khó xử tương tự nảy sinh đối với hầu hết mọi phụ nữ mơ về một thân hình mảnh mai, nhưng đồng thời, đôi khi không thể từ bỏ món ăn yêu thích của mình vào ban đêm.

Người anh hùng nổi tiếng Alexander Kalyagin trong phim “Nô lệ tình yêu” chán nản thở dài: “Tôi muốn ăn, và tôi muốn giảm cân!”. Một tình huống khó xử tương tự nảy sinh đối với hầu hết mọi phụ nữ mơ về một thân hình mảnh mai, nhưng đồng thời, đôi khi không thể từ bỏ món ăn yêu thích của mình vào ban đêm.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 1

Điều này đặc biệt đúng đối với những người buộc phải về nhà muộn và đối với họ, viễn cảnh chuyển bữa tối sang bữa sáng dường như là không thể. Vậy ăn gì cho bữa tối muộn mà không sợ tăng cân?

Táo nướng

Tại sao táo nướng trong lò là một cách tuyệt vời để thỏa mãn cơn đói của bạn vào ban đêm? Mọi thứ đều rất đơn giản. Thực tế là những quả táo mọng nước tươi, giòn kích thích cảm giác thèm ăn. Ăn trái cây yêu thích của bạn khi bụng đói sẽ khiến bạn muốn bổ sung thêm đồ ăn vặt cho bữa ăn khiêm tốn của mình. Vì vậy, tốt hơn là nướng táo trong lò nướng. Hơn nữa, táo nướng rắc mật ong và rắc quế có thể thay thế một món tráng miệng đầy đủ, và các chất có trong táo nấu theo bất kỳ cách nào cũng góp phần mang lại giấc ngủ ngon.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 2

Nấm

Tất nhiên, bạn không nên ăn quá nhiều với nấm hầm, sốt kem chua và khoai tây chiên, vì vậy tốt nhất bạn nên hạn chế ăn một phần nhỏ nấm luộc hoặc hấp. Nhân tiện, nếu bạn nấu nấm theo tất cả các quy tắc, bạn có thể có được một món ăn kiêng và đồng thời cực kỳ ngon. Đúng vậy, bạn nên cẩn thận với nấm đóng hộp - một lượng lớn sản phẩm nấu chín có thể không có tác dụng tốt nhất đối với gan.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 3

Hạnh nhân

Các loại hạt là một thứ giàu dinh dưỡng và cực kỳ tốt cho sức khỏe nên khá thích hợp làm bữa phụ buổi tối. Mười quả hạnh nhân sẽ không chỉ giúp bạn thỏa mãn cơn đói mà còn cung cấp cho cơ thể bạn vitamin B và magiê. Nhưng hãy cẩn thận: mặc dù các loại hạt là kho chứa các chất hữu ích cho cơ thể, nhưng chúng cũng rất giàu calo, vì vậy hãy cố gắng đừng lạm dụng nó bằng những lần vào bếp thâu đêm.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 4

Ức gà

Loại thịt này là loại thịt ăn kiêng nhất - hàm lượng protein tối đa để thỏa mãn cơn đói một cách tuyệt vời và nhanh chóng với hàm lượng chất béo ít ỏi. Nói cách khác, ức nướng trong lò hoặc nấu chín mà không có nhiều muối, thực tế không có chất béo nào cả. Và nếu bạn muốn tự thưởng cho mình một chiếc bánh sandwich ấn tượng vào buổi tối, hãy thay món xúc xích yêu thích của bạn bằng một miếng thịt gà và một ổ bánh mì dài với những lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, rất tốt cho sức khỏe và ít calo.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 5

Cháo

Cháo là một cách tuyệt vời để thỏa mãn cơn đói vào buổi sáng và buổi tối. Đúng vậy, cần phải nhớ rằng tốt nhất là nấu cháo không phải bằng sữa béo mà bằng nước, không thêm muối, đường. Trong trường hợp cực đoan, nếu bạn vẫn thèm đồ ngọt (và theo quy luật, bạn chỉ muốn ăn vào ban đêm - sau tất cả, cơ thể có thể thư giãn sau một ngày vất vả chỉ sau khi nhận được lượng đường), hãy thử thay thế mứt bằng đường cát với mật ong lỏng và trái cây khô. Mật ong sữa ong chúa có thể là một chất phụ gia dễ chịu và vô hại khác - nó có nhiều lợi ích như mật ong thông thường, tuy nhiên, bề ngoài nó trông giống một loại kem xốp màu trắng hơn, và kem đánh bông sẽ nhường chỗ cho hương vị của nó.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 6

Rau cần tây

Các đặc tính có lợi của sản phẩm này từ lâu đã trở thành huyền thoại, tuy nhiên, không phải ai cũng thích mùi vị này, và điều này đặc biệt đúng với cần tây sống. Tuy nhiên, thực tế là cần tây hoàn toàn không gây nguy hiểm cho vóc dáng của bạn. Hàm lượng calo của cần tây là 16 calo trên 100 gam, điều này hoàn toàn vô hại đối với dáng người. Hơn nữa, nó có đủ nước và chất xơ, nghĩa là có mọi cơ hội để nhanh chóng no và yên tâm đi ngủ. Nhân tiện, quay trở lại hương vị: nếu bạn đang ăn kiêng và khao khát khoai tây chiên, hãy cắt củ cần tây thành những khoanh tròn gọn gàng và chiên với một lượng nhỏ dầu ô liu - món ăn thành phẩm gần như không thể phân biệt được với món ăn truyền thống (rất có hại).

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 7

Sushi

Trong khẩu phần ăn cuộn trung bình - khoảng 350 kilocalories và hàm lượng chất béo khá thấp - 3,6 g. Xin lưu ý: chỉ có 2 g cái gọi là chất béo bão hòa, là nguyên nhân gây ra cholesterol cao. Để so sánh: một chiếc bánh sandwich điển hình chứa khoảng 15 gam chất béo.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 8

Sữa

Mọi phụ nữ nghiêm túc theo dõi vóc dáng của mình nên nhớ rằng: rất có thể do ăn uống kiêng khem liên tục nên cơ thể đã hình thành tình trạng thiếu canxi đáng kể, điều đó có nghĩa là sữa chính xác là thứ bạn cần không chỉ để thỏa mãn cơn đói mà còn để phục hồi cơ thể. Ngoài canxi, sữa còn chứa khoảng 20 axit amin thiết yếu và protein trong sữa được một người hấp thụ gần như hoàn toàn. Tuy nhiên, đừng quên rằng không có đường.

Thực phẩm bạn có thể ăn vào ban đêm mà không gây hại cho dáng người - ảnh 9

Sức khoẻ