Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thua Uzbekistan 0-3, U23 Việt Nam chạm trán Iraq ở tứ kết giải châu Á

Chính trị 24/04/2024 - 03:59

Đêm 23/4, U23 Việt Nam nhận thất bại 0-3 trước Uzbekistan ở lượt trận cuối, bảng D, VCK giải châu Á 2024.

Thua Uzbekistan 0-3, U23 Việt Nam chạm trán Iraq ở tứ kết giải châu Á - ảnh 1

U23 Việt Nam sớm nhận bàn thua.

Ngay phút thứ 4, hàng thủ U23 Việt Nam đã để lộ khoảng trống. Alisher Odilov thoải mái di chuyển vào sát khung thành, đón đường chuyền từ cánh phải rồi dứt điểm nối, không cho Văn Việt cơ hội cản phá.

Sau bàn thua, U23 Việt Nam không thể lên bóng. U23 Uzbekistan tổ chức bắt người rất tốt ở khu vực giữa sân và dễ dàng bẻ gãy ý đồ chuyển trạng thái của đội bóng áo đỏ.

Phút 19, tuyến giữa và hàng hậu vệ U23 Việt Nam tiếp tục chơi thiếu gắn kết. Trung phong số 20, Ruslanbek Jiyanov tung cú sút đầy tự tin, đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Đến phút 20, U23 Việt Nam bất ngờ có cơ hội đầu tiên. Minh Quang đoạt được bóng từ hậu vệ Uzbekistan rồi tung cú sút ở góc hẹp. Tuy nhiên, bóng chỉ đi cắt ngang khung thành đối thủ.

Thua Uzbekistan 0-3, U23 Việt Nam chạm trán Iraq ở tứ kết giải châu Á - ảnh 2

Dàn cầu thủ dự bị của U23 Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước Uzbekistan. Ảnh: VFF.

Phút 23, VAR vào cuộc để xác định tình huống va chạm giữa Đức Việt và cầu thủ bên phía Uzbekistan. Sau khi xem kỹ tình huống làm chậm, ông Kim Woo Sung rút thẻ vàng cho số 8 của U23 Việt Nam.

Mành lưới U23 Việt Nam rung lên lần thứ 2. Phút 36, Jiyanov di chuyển thông minh để phá bẫy việt vị, trước khi tung cú sút chéo góc, hạ gục nốt thủ thành Văn Việt.

Chỉ 3 phút sau, Uzbekistan có bàn thắng thứ 3. Không ai kèm Odilov và để số 22 thoải mái đánh đầu lái bóng vào góc xa, biến nỗ lực bay người của Văn Việt thành vô nghĩa. U23 Uzbekistan đã ghi 10 bàn ở vòng bảng mà chưa thủng lưới lần nào.

Hiệp một khép lại với những thống kê hoàn toàn áp đảo của U23 Uzbekistan. Đội bóng áo trắng cầm bóng 64%, sút 5 lần, 3 trúng đích và đều trở thành bàn thắng. Trong khi đó, U23 Việt Nam chỉ có đúng một cơ hội của Minh Quang.

Sang hiệp hai, sự xuất hiện của Khuất Văn Khang, Bùi Vĩ Hào giúp mặt trận tấn công của U23 Việt Nam có dấu hiệu khởi sắc. Ở mặt trận phòng ngự, các hậu vệ cũng chơi tập trung hơn để hạn chế tầm ảnh hưởng các chân sút bên phía Uzbekistan.

Phút 68, U23 Việt Nam có cú sút trúng đích đầu tiên. Từ đường chuyền của Hồng Phúc, Vĩ Hào chạm được bóng nhưng không thể gây khó khăn cho thủ môn đối phương.

U23 Uzbekistan quá linh hoạt trong các ý tưởng tấn công. Bất chấp việc U23 Việt Nam đang phòng ngự số đông, đại diện Trung Á vẫn liên tục tìm được phương án tiếp cận khung thành của Văn Việt nhờ khả năng di chuyển không bóng của các tiền vệ và tiền đạo. Phút 74 và 83, 23 Việt Nam được cột cứu 2 bàn thua, sau những pha dứt điểm ấn tượng của Ibrokhimov, Kholmatov.

Trận đấu khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho U23 Uzbekistan. Đại diện Trung Á đứng nhất bảng D, sẽ gặp ĐKVĐ Saudi Arabia ở tứ kết. Trong khi đó, U23 Việt Nam đứng hạng 2 và sẽ đụng độ Iraq.

Thua Uzbekistan 0-3, U23 Việt Nam chạm trán Iraq ở tứ kết giải châu Á - ảnh 3

Danh sách cầu thủ ra sân của U23 Việt Nam.

Tiết lộ về HLV Park Hang-seo

Mục Thể thao giới thiệu tủ sách về HLV Park Hang-seo. Ở đây, độc giả sẽ có cơ hội tìm hiểu những câu chuyện về nhà cầm quân người Hàn Quốc trong thời gian ông cùng bóng đá Việt Nam làm nên lịch sử ở những giải đấu khu vực Đông Nam Á, lẫn châu Á.