Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thống kê gây sốc về MU

Kinh tế 14/04/2024 - 10:24

MU tiếp tục trải qua ngày thi đấu kém cỏi trong trận hòa 2-2 trước Bournemouth khuya 13/4 (giờ Hà Nội).

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 1

Tính riêng trong hiệp một, MU để đối thủ tung ra tới 12 cú sút và 5 lần đưa bóng đi trúng đích. Sau giờ nghỉ, Bournemouth có thêm 8 lần dứt điểm cầu môn. "Quỷ đỏ" phải hứng chịu tới 573 cú sút ở Premier League mùa giải này. Đây là thành tích tệ nhất của họ kể từ mùa 2003/04 tới nay.

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 2

Chỉ tính trong tháng 4, MU hứng chịu tới 76 cú sút sau 3 trận tại Premier League. Đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn thất thế trước Chelsea và Liverpool khi cùng nhận về 28 cú sút. Trước Bournemouth, thống kê này là 20. Trung bình, "Quỷ đỏ" chịu tới 25,3 cú sút trong 3 trận. Trước đó, MU cũng đối mặt tới 106 cú sút trong 4 trận tính riêng ở tháng 3 vừa qua.

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 3

Bruno Fernandes là điểm sáng hiếm hoi. Anh lập cú đúp giúp MU ra về với 1 điểm. Kể từ khi cập bến Premier League, Bruno Fernandes là cầu thủ in dấu giày vào bàn thắng và kiến tạo nhiều nhất giải (91), xếp trên cả Kevin de Bruyne (85) và Phil Foden (72). Ngôi sao 29 tuổi chạm mốc 52 bàn trong quãng thời gian này, trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh.

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 4

Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng đang đạt phong độ cao. Anh góp dấu giày vào 7 bàn (5 bàn, 2 kiến tạo) trong 7 trận gần nhất cho CLB chủ sân Old Trafford.

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 5

Dù vậy, cú đúp của Fernandes không thể che giấu sự thật là MU công, thủ đều dở. Sau 32 trận, thầy trò HLV Erik ten Hag ghi 47 bàn và để thủng lưới 48 bàn, tức hiệu số bàn thắng bại -1. Đó là ýl do MU gần như "đầu hàng" trong cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới.

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 6

Không đội bóng nào ở nửa trên BXH Premier League ghi ít bàn hơn MU (47 bàn) sau 32 vòng đấu. Thành tích ghi bàn của đội chủ sân tương đương với những đội đang đua trụ hạng như Nottingham Forest (42), Luton Town (46) hay Brentford (47).

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 7

Chỉ Thomas Kaminski của Luton (128 lần) thực hiện nhiều pha cản phá thành công hơn Andre Onana (123 lần) ở Premier League từ đầu mùa. Điều đó chứng tỏ thủ thành Cameroon thật sự vất vả trong việc bảo vệ khung gỗ.

Thống kê gây sốc về MU - ảnh 8
MU chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Trong 7 trận này, họ thua 3, hòa 3 và chỉ giành được 6 điểm. Kết quả bết bát khiến MU giậm chân ở vị trí thứ 7 với 50 điểm, kém top 4 đến 10 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 5 vòng.
Thống kê gây sốc về MU - ảnh 9

Dominic Solanke đi vào lịch sử Bournemouth khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho đội bóng trong một mùa giải ở Premier League. Anh hiện có 17 bàn, chỉ kém Erling Haaland 3 pha lập công ở cuộc đua Vua phá lưới.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.