Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thời trang Hanuo kỷ niệm dấu mốc 10 năm với bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa

Thời trang 24/04/2024 - 23:50

Vẻ đẹp trong trẻo của những bông bách hợp, sang trọng của đóa hồng hay kiêu kỳ như hoa trà được thương hiệu Hanuo cùng NTK Hà Trịnh tôn vinh trong bộ sưu tập mới ra mắt, với sự thể hiện của những mỹ nhân như Đỗ Thị Hà, Quỳnh Kool.

Đánh dấu 10 năm thành lập với sự yêu mến của nhiều ngôi sao như Quỳnh Kool, Thanh Vân Hugo, Hồng Diễm, Thụy Vân..., thương hiệu thời trang Hanuo và nhà thiết kế Hà Trịnh trình diễn bộ sưu tập mới, gồm những thiết kế lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của các loài hoa mùa hè.

Thời trang Hanuo kỷ niệm dấu mốc 10 năm với bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa - ảnh 1 NTK Hà Trịnh (trái) giới thiệu bộ sưu tập mới cho thương hiệu Hanuo với nàng thơ Quỳnh Kool.

Bộ sưu tập có bảng màu ngập tràn màu sắc, từ gam trắng tinh khôi của những đóa bách hợp; màu hồng, tím nữ tính, yểu điệu của những đóa hồng đến các sắc tím lilac mộng mơ của những bông tulip..., tạo nên khu vườn ngập tràn sắc hè tươi mát. NTK Hà Trịnh cho biết, màu sắc, họa tiết rực rỡ của hoa lá thiên nhiên mùa xuân hè luôn là nguồn cảm hứng vô tận cho cô khơi nguồn sáng tạo. "Với tôi, mỗi người phụ nữ đều là một đóa hoa xứng đáng được tôn vinh. Ngôn ngữ của các loài hoa cũng hòa quyện với ngôn ngữ của thời trang, tượng trưng cho vẻ đẹp dịu dàng mà cũng đầy kiêu hãnh của những người phụ nữ hiện đại", đại diện thương hiệu Hanuo chia sẻ.

Thời trang Hanuo kỷ niệm dấu mốc 10 năm với bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa - ảnh 2 First face Quỳnh Kool hóa đóa hoa mong manh trên sàn diễn, catwalk trong sự hưởng ứng nồng nhiệt của khán giả. Thời trang Hanuo kỷ niệm dấu mốc 10 năm với bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa - ảnh 3 Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện đầm tơ bay bổng, khoe sắc trong vai trò vedette.

Để kịp ra mắt bộ sưu tập, NTK Hà Trịnh và êkíp phải làm việc ngày đêm trong chưa đến một tuần. Hanuo lựa chọn tơ và organza - những chất liệu với đầy đủ sự mềm mại, bay bổng - được xử lý kỹ càng để tạo nên những mẫu đầm tha thướt, giúp người phụ nữ tôn vinh vóc dáng và những bước chân thêm uyển chuyển. Thương hiệu tập trung nhiều tâm huyết vào khâu đính kết hàng trăm viên đá, cườm trên từng thiết kế, với hàng chục giờ làm việc của những nghệ nhân lành nghề, để tạo nên những điểm nhấn lấp lánh trên từng thiết kế.

Thời trang Hanuo kỷ niệm dấu mốc 10 năm với bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa - ảnh 4 NTK Hà Trịnh hạnh phúc khi giới thiệu thành công bộ sưu tập đầm hoa mùa hè dành riêng cho các quý cô duyên dáng. Thời trang Hanuo kỷ niệm dấu mốc 10 năm với bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp của các loài hoa - ảnh 5 Nhiều bạn bè, khách mời đến chúc mừng Hanuo trong show diễn.

Với mong muốn tạo nên những trang phục giúp các quý cô ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ những bữa tiệc mùa hè đến các buổi dạo phố, từ những chuyến viễn du lên rừng xuống biển đến gặp gỡ bạn bè, Hanuo chăm chút vào phom dáng như đầm liền xếp tầng bồng xòe, chân váy bất đối xứng ôm sát hay các kiểu áo váy trễ vai diềm bèo... phù hợp nhiều vóc dáng. "Hanuo luôn muốn mang đến những mẫu đầm với chất liệu mỏng nhẹ và mềm mại, thêu đính tinh xảo cùng thiết kế nữ tính, giúp các cô gái tỏa sáng giữa đám đông", NTK Hà Trịnh cho biết.

Trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập, diễn viên Quỳnh Kool đảm nhiệm vai trò first face với mẫu váy có tông màu tím lilac, toát lên nét ngây thơ, mong manh mà vẫn đầy tươi trẻ như những bông tulip chào hè. Ở vị trí vedette, hoa hậu Đỗ Thị Hà xuất hiện trong sự hứng khởi. Cô diện chiếc váy tay bồng đính kết hàng trăm viên đá cao cấp, được Hanuo hoàn thiện trong vòng một tuần. Hoa hậu Việt Nam 2020 sải bước trên sàn runway như một đóa hoa đang nở rộ, khép lại một đêm diễn thành công giữa ngày Hà Nội chớm hè.

Tham khảo các mẫu thời trang Hanuo tại:
Địa chỉ: Hanuo 117 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0243 22 02330
Website:https://hanuo.com.vn/
Fanpage:https://www.facebook.com/hanuo.com.vn

Thời trang