Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò

Giới trẻ 20/04/2024 - 19:12

Thay vì viết rõ tên chồng, vợ Phan Thành lại dùng ký hiệu. Hóa ra trước đây cả hai đã tiết lộ về cách xưng hô đặc biệt này.

Trước đây, có tin đồn Midu và Phan Thành đã đính hôn, nhưng sau cùng hôn lễ đã không diễn ra. Bởi lẽ chàng thiếu gia vướng vào tin đồn với Thúy Vi. Sau ồn ào, Midu và Phan Thành đường ai nấy đi.

Sau thời gian khá dài, mới đây rộ tin Midu đi chụp ảnh cưới và sẽ kết hôn vào mùa hè này. Một nguồn tin tiết lộ rằng, chồng sắp cưới của Midu hiện đang làm Giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của một tập đoàn lớn.

Trong khi Midu sắp tìm được bến đỗ hạnh phúc mới thì tình cũ của cô - thiếu gia Phan Thành đang hạnh phúc bên Primmy Trương. Cặp đôi đã có hai nhóc tỳ kháu khỉnh và đáng yêu.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò - ảnh 1

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư.

Mới đây, Primmy Trương đã đăng tải một khoảnh khắc ngọt ngào cùng với chồng nhân dịp sinh nhật Phan Thành: "Happy birthday bạn cùng nhà".

Cách gọi chồng của nàng dâu hào môn cũng thu hút sự chú ý. Trên chiếc bánh kem mà 2 vợ chồng cầm là dòng chữ “Happy birthday to PT!” , trong đó PT là tên viết tắt của Phan Thành. Cách xưng hô thoải mái, gần gũi của cặp đôi khiến dân tình thích thú.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò - ảnh 2

Phan Thành từng lý giải cách xưng hô với vợ.

Trước đó, vợ chồng Primmy Trương cũng từng để lộ cách xưng hô đơn giản của mình. Trong một đoạn chat ngắn của cặp đôi, Phan Thành gọi vợ là Thảo - tên thật của Primmy Trương.

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò - ảnh 3

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò - ảnh 4

Thiếu gia Phan Thành đón sinh nhật bên vợ tiểu thư, ký hiệu trên bánh kem gây tò mò - ảnh 5

Dù rất ít đăng ảnh chụp chung nhưng có thể thấy cuộc sống hôn nhân của thiếu gia Phan Thành rất hạnh phúc.

Ngoài ra, một trong những chi tiết "toát ra mùi tiền" trong bức ảnh này là hộp quà Dior xuất hiện lấp ló phía sau lưng Phan Thành. Dù không tiết lộ nhưng nhiều người đoán giá trị của món quà này khá lớn.