Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai?

Giải trí 07/05/2024 - 11:28

Hình ảnh của Thiều Bảo Trang khiến nhiều người bất ngờ.

Vừa qua, Thiều Bảo Trang chính thức tung MV Thôi Anh Đừng Nhiều Lời trở lại sau 6 tháng kể từ sản phẩm tiền nhiệm “Đừng Một Lần Rồi Thôi”. Đây cũng là sản phẩm cá nhân đầu tiên của Thiều Bảo Trang trong năm 2024.

Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai

‘Thôi Anh Đừng Nhiều Lời' được chấp bút bởi Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, Hoàng Tôn, phần viết rap của rapper Limitlxss. Đây là một ca khúc RnB, với nội dung không đặt quá nhiều vào sự đau khổ khi bị lừa dối trong tình yêu mà đề cao sự mạnh mẽ, vượt qua sự dối trá mà đối phương mang đến. 

Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai? - ảnh 1

Cách đây 1 tháng, cụm từ ‘Thiều Bảo Trang xuống siêu xe” đã nằm trong top tìm kiếm của TikTok. Video nhận được sự chú ý vì nhan sắc thăng hạng, thần thái bước xuống từ siêu xe đỉnh cao được dân tình đổ xô tìm kiếm ‘clip gốc' vì quá đẹp. Hoá ra ‘clip gốc’ cộng đồng mạng đang tìm kiếm lại nằm trong MV “Thôi Anh Đừng Nhiều Lời”. 

Nữ ca sĩ chia sẻ về tình huống viral bất ngờ này: “Tôi cảm thấy bất ngờ và rất vui. Đối với tôi, nghệ sĩ được công chúng đón nhận đã là một sự thành công rất lớn rồi. Mong rằng sản phẩm lần này của tôi sẽ được công chúng biết đến nhiều hơn, không gì hạnh phúc cho bằng khi nghệ sĩ được đứng trên sân khấu biểu diễn ca khúc tâm huyết của mình dành tặng cho khán giả cả”.

Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai? - ảnh 2

Kỳ vọng của Thiều Bảo Trang

Chia sẻ về câu chuyện được thể hiện trong sản phẩm lần này, Thiều Bảo Trang bày tỏ: “Đây là một dự án mà tôi rất hào hứng và tràn đầy tự tin, sản phẩm âm nhạc lần này có số lượng khách mời nhiều nhất trong sự nghiệp ca hát của tôi. Tôi đã ấp ủ trong vòng 2 năm và tới cuối năm ngoái, tôi mới có thể ngồi xuống cùng Vũ Thảo My và anh Hoàng Tôn để thực hiện hoàn chỉnh đứa con tinh thần này. Đây là cơ duyên vì Hoàng Tôn và Vũ Thảo My là 2 nghệ sĩ mà tôi mong muốn hợp tác từ rất lâu rồi, họ là những nghệ sĩ hát RnB rất hay, thật may mắn khi tôi có dịp ngồi xuống cùng họ để hoàn thành dự án này của mình. 

Thôi Anh Đừng Nhiều Lời’ với sự góp mặt của những nghệ sĩ khác nên tôi đã đầu tư cho rất nhiều cho lần trở lại này để đảm bảo sự chỉnh chu về mọi mặt. Đối với tôi, việc chu toàn mọi thứ đó là sự tôn trọng đối với khán giả và nghệ sĩ đồng hành cùng mình trong dự án lần này”.

Thiều Bảo Trang lái siêu xe đến chia tay bạn trai? - ảnh 3

“Lần trở lại này, tôi kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ được khán giả đón nhận. Hành trình 10 năm vừa qua khiến tôi phải suy nghĩ rất nhiều, thôi thúc tôi làm việc nhiều hơn, tập trung hoàn thiện mình mỗi ngày. Làm nhạc hay làm nghệ thuật là cách để mình phát triển bản thân mình, dù có thất bại tôi xem đó là kinh nghiệm để mình làm tốt hơn sau mỗi lần trở lại, tôi không oán trách, không đổ lỗi mà tôi chấp nhận điều đó. Tôi trân trọng công sức của ê-kíp, những người đã giúp đỡ trong hành trình theo đuổi âm nhạc của tôi”.