Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thiên Đình Ta Vô Địch chính thức ra mắt, tặng Giftcode

Game 10/05/2024 - 02:30

Nhanh tay nhận quà và trải nghiệm Thiên Đình Ta Vô Địch!

Thiên Đình Ta Vô Địch chính thức ra mắt, tặng Giftcode - ảnh 1

10h sáng nay 9/5, Thiên Đình Ta Vô Địch đã chính thức ra mắt. Link tải game đã sẵn sàng, cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android:

Tải chỉ 1 click: https://thiendinh.onelink.me/weCs/honghainhi

Nét đồ họa lạ mắt cùng lối chơi chiến thuật phong phú đã giúp Thiên Đình Ta Vô Địch nhận được rât nhiều sự quan tâm từ game thủ. Song song với hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt còn phải kể đến phần nghe với những giai điệu nhạc nhẹ nhàng, giúp người chơi giảm bớt sự nhàm chán khi phải vượt ải liên tục.

Thiên Đình Ta Vô Địch chính thức ra mắt, tặng Giftcode - ảnh 2

Ngay khi vào game, tân thủ sẽ được nhận miễn phí Hồng Hài Nhi, đây là vị tướng rất mạnh ở giai đoạn đầu với khả năng đỡ đòn vượt trội. Sau đó, người chơi sẽ có thể triệu tập được các vị tướng mạnh mẽ nhờ rất nhiều vé quay kiếm được.

Thiên Đình Ta Vô Địch chính thức ra mắt, tặng Giftcode - ảnh 3

Hệ thống anh hùng trong game được chia thành 5 hệ khắc chế nhau: Hỏa, Thủy, Mộc, Ánh Sáng, Ám và 3 Tộc Thiên – Địa – Nhân. Vì vậy việc người chơi cần nắm rõ ưu nhược từng nhân vật cũng như sắp xếp, kết hợp đội hình để kích hoạt bằng hết các buff lợi và khắc chế sức mạnh team đối phương sẽ là điều kiện cần để mang đến chiến thắng.

Thiên Đình Ta Vô Địch chính thức ra mắt, tặng Giftcode - ảnh 4

Mừng ra mắt, Thiên Đình Ta Vô Địch dành tặng tất cả các game thủ phần quà Giftcode trải nghiệm. Tải game và bắt đầu hành trình chống lại Ma Tôn ngay hôm nay nhé.

ĐỂ NHẬN CODE, NHẤN VÀO ĐÂY

Theo Phụ nữ số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/thien-dinh-ta-vo-dich-chinh-thuc-ra-mat-tang-giftcode-193240509141150883.htm