Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy

Game 08/03/2024 - 22:33

Nhiều thông tin không quá tích cực liên quan đến TheShy đang khiến fan LPL khá lo lắng.

Bước sang mùa giải 2024, giải đấu LPL đang trải qua thời kỳ tương đối khó khăn khi sự quan tâm của khán giả giảm đi đáng kể. Lý do được đưa đó là thất bại nặng nề của các đội tuyển LPL trước T1 ở CKTG 2023 đã khiến người hâm mộ mất niềm tin vào các đại diện của khu vực này. Hơn nữa, sự vắng mặt của những cái tên đình đám như TheShy, Uzi cũng ảnh hưởng không nhỏ tới lượng view của LPL Mùa Xuân 2024.

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 1

Sự vắng mặt của cả TheShy lẫn Uzi đã khiến sức hút của LPL Mùa Xuân 2024 giảm đi rõ rệt

Vì vậy, với việc TheShy thông báo chỉ nghỉ thi đấu giai đoạn mùa xuân thì người hâm mộ tin rằng anh sẽ “giải cứu” LPL khi trở lại ở mùa hè. Thậm chí ông chủ của Weibo Gaming (WBG) từng chia sẻ rằng đội tuyển này sẵn sàng chào đón TheShy khi anh thi đấu trở lại. Tuy nhiên, động thái mới nhất của tuyển thủ này lại khiến truyền thông tại khu vực LPL không khỏi lo lắng.

Cụ thể, TheShy đã nghỉ livestream khoảng 8 ngày khi buổi lên sóng gần nhất của anh từ ngày 29/2 vừa qua. Những tưởng anh chàng đơn giản chỉ là tạm thời nghỉ ngơi thì một số người hâm mộ đã vô tình bắt gặp TheShy đang đi du lịch cùng bạn gái ở London (Anh Quốc). Điều này đã nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trong cộng đồng khán giả LPL.

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 2

Lần lên sóng gần nhất của TheShy đã từ ngày 29/2

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 3

Tuyển thủ này được phát hiện đang đi du lịch tại London (Anh) cùng bạn gái

Bình luận về chuyến du lịch của TheShy, trang Sohu của khu vực LPL khẳng định đây là tin rất xấu đối với giải đấu này. “Nếu TheShy chọn cách tận hưởng cuộc sống thay vì luyện tập để thi đấu thì cậu ấy có thể giải nghệ và không trở lại nữa. Đây thực sự là tin rất xấu với LPL bởi khu vực này đang rất thiếu những tuyển thủ hàng đầu để thu hút khán giả. Nếu TheShy trở lại thì LPL sẽ trở nên nổi tiếng hơn nhưng tỷ lệ điều này xảy ra dường như đang thấp đi khá nhiều” - Trang Sohu kết luận.

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 4

Trang Sohu khẳng định: “Việc TheShy đi du lịch cùng bạn gái tới London thực sự là tin rất xấu với LPL. Lý do rất đơn giản, LPL hiện đang thiếu những tuyển thủ hàng đầu. Nếu TheShy trở lại thì anh sẽ thu hút được nhiều khán giả. Tuy nhiên, tỷ lệ để điều này xảy ra hiện không còn quá lớn nữa”

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 5

Người hâm mộ LPL ngay lập tức đặt ra dấu hỏi về sự trở lại của TheShy: “Dường như TheShy đang đi du lịch với bạn gái ở London. Liệu chúng ta có được chứng kiến anh ấy trở lại ở giải mùa hè không?”

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 6

Một khán giả thậm chí còn tỏ ra bi quan hơn: “Fan và WBG nên sớm từ bỏ hy vọng về việc TheShy trở lại, anh chàng này đang chuẩn bị cho việc giải nghệ rồi”

Nếu TheShy thật sự chọn cách nghỉ thi đấu trong thời gian tới cũng không phải điều bất ngờ quá lớn. Bản thân tuyển thủ này từng hé lộ về kế hoạch nghỉ hưu từ năm 2021. Ngoài ra, cựu vương CKTG 2018 cũng từng nhận phải một chấn thương nghiêm trọng phần cánh tay và ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng thi đấu của TheShy.

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 7

TheShy từng gặp phải một chấn thương tay rất nặng nên việc anh giải nghệ trong tương lai cũng là điều dễ hiểu

Trong trường hợp điều này thực sự xảy ra, câu chuyện về số lượng người xem giải đấu LPL sẽ còn trở nên tệ hơn ở giai đoạn mùa hè. Mặc dù vậy, đây cũng là cơ hội để những Đường Trên trẻ tuổi khác của khu vực LPL vươn lên. Mới nhất, tuyển thủ trẻ Sheer của JDG đã có trận ra mắt thành công với chiến thắng 2-0 trước UP. Đây được xem là những bước phát triển vững chắc của chàng trai trẻ này trong việc trở thành siêu sao Đường Trên mới tại LPL.

TheShy có động thái mới có thể khiến LPL thực sự lâm nguy - ảnh 8

Ngôi sao trẻ của JDG - Sheer mới đây đã có trận đấu debut thành công tại LPL với chiến thắng 2-0 trước UP

Xét một cách công bằng, TheShy đã có sự nghiệp khá trọn vẹn khi từng vô địch CKTG, LPL. Vì vậy, nếu anh chàng này chọn cách giải nghệ trong tương lai cũng không phải là chuyện quá bất ngờ. Điều này nếu xảy ra có thể đem tới thách thức nhưng cũng là cơ hội để khu vực LPL có những sự thay đổi lớn và trở nên mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Theo Phụ Nữ Số Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://phunuso.baophunuthudo.vn/theshy-co-dong-thai-moi-co-the-khien-lpl-thuc-su-lam-nguy-193240308151501685.htm