Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thêm một bom tấn ra mắt trong năm nay, đưa game thủ về thời trung cổ, khám phá thế giới siêu rộng lớn

Game 23/04/2024 - 16:09

Đây chắc chắn sẽ là một bom tấn đáng để các game thủ trải nghiệm.

Năm 2024 tiếp tục chứng kiến sự phát triển không ngừng của làng game thế giới với không ít những bom tấn, siêu phẩm và lịch ra mắt dồn dập từ giai đoạn đầu năm. Và mới đây thôi, lại thêm một thông tin khá vui tới với các game thủ khi Warhorse Studios - một nhà phát triển nổi tiếng vừa công bố việc sẽ ra mắt bom tấn mới trong năm nay. Nó mang tên Kingdom Come Deliverance 2, phần tiếp theo của trò chơi nhập vai hành động năm 2018.

Thêm một bom tấn ra mắt trong năm nay, đưa game thủ về thời trung cổ, khám phá thế giới siêu rộng lớn - ảnh 1

Theo đó, Kingdom Come Deliverance 2 sẽ tiếp tục câu chuyện về anh hùng Henry khi anh tiếp tục chuyến hành trình của mình nhằm trả thù cho người thân cũng như cố để trở thành một hiệp sĩ thực thụ. Bản thân Kingdom Come Deliverance 2 cũng đã hứa hẹn sẽ có một hệ thống chiến đấu vượt trội so với phiên bản trước, thế giới rộng lớn hơn tối thiểu gấp 2 lần và trên hết, một cốt truyện có chiều sâu và thu hút hơn rất nhiều với sự xuất hiện của vô số những NPC và các câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Henry.

Thêm một bom tấn ra mắt trong năm nay, đưa game thủ về thời trung cổ, khám phá thế giới siêu rộng lớn - ảnh 2

Kingdom Come Deliverance 2 chủ yếu lấy bối cảnh ở thành phố thời trung cổ Kuttenberg - một trong những những thành phố giàu có và thịnh vượng nhất thời Trung Cổ. Không phải là một thế giới lạc hậu, đầy bùn lầy so với phiên bản trước, có nhiều thứ để các game thủ trải nghiệm hơn trong Kingdom Come Deliverance 2. Ngoài ra, thay vì tập trung vào giải quyết các nam tước hay lãnh chúa địa phương, cốt truyện chính của Henry lần này sẽ tập trung vào các vấn đề đối với những vị vua.

Thêm một bom tấn ra mắt trong năm nay, đưa game thủ về thời trung cổ, khám phá thế giới siêu rộng lớn - ảnh 3

Thời lượng của Kingdom Come Deliverance 2 cũng là một điều đáng chú ý khi nó có tới hơn 5 tiếng các phân đoạn cắt cảnh và các phân cảnh chiến đấu sẽ bao gồm một số loại vũ khí, súng cầm tay đời đầu cũng như đa dạng các loại vũ khí cận chiến. Kingdom Come Deliverance 2 đã được xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2024 này và đây chắc chắn cũng là một siêu phẩm đáng để các game thủ chờ đón.https://gamek.vn/them-mot-bom-tan-ra-mat-trong-nam-nay-dua-game-thu-ve-thoi-trung-co-kham-pha-the-gioi-sieu-rong-lon-178240422104250494.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link