Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thầy Park nhận xét thật lòng về tân HLV ĐT Việt Nam

Thể thao 02/05/2024 - 11:33

HLV Park Hang-seo có mối quan hệ tốt với Kim Sang-sik, người được đồn đoán sẽ trở thành HLV trưởng đội tuyển Việt Nam.

Vào cuối tháng 3, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức chia tay HLV Phillipe Troussier và hiện đang ráo riết tìm người ngồi vào ghế nóng dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Theo KBS News (Hàn Quốc), HLV Kim Sang-sik đã được VFF tin tưởng giao trọng trách dẫn dắt đội tuyển Việt Nam với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Thầy Park nhận xét thật lòng về tân HLV ĐT Việt Nam - ảnh 1

 HLV Park Hang-seo có mối quan hệ tốt với HLV Kim Sang-sik.

  • Cái tên được chờ đợi đã ứng cử làm HLV ĐT Việt Nam

  • HLV Shin Tae-yong có thể sẽ sánh ngang thầy Park?

Được biết, HLV Kim Sang-sik từng là học trò của HLV Park Hang-seo giai đoạn cuối năm 2020. Khi đó, Thầy Park đang được giao trách nhiệm HLV tạm quyền tuyển Hàn Quốc. Sau này khi theo đuổi sự nghiệp huấn luyện, HLV Kim xem cựu HLV ĐTVN như tiền bối.

Theo báo Thanh Niên, "HLV Park Hang-seo đánh giá ông Kim Sang-sik . Đây là đánh giá thể hiện sự trân trọng của ông Park đối với hậu bối của mình"

Truyền thông Trung Quốc cũng đánh giá cao tài năng của HLV Kim Sang-sik. "Về cơ bản, dù xét về năng lực chuyên môn hay khả năng thích ứng văn hoá, HLV Kim Sang-sik đều đáp ứng đủ tiêu chí của LĐBĐ Việt Nam trong việc lựa chọn HLV trưởng," Soha dẫn lời tờ báo 169.

Dẫn dắt ĐT Việt Nam, HLV Kim Sang-sik có thể nhận mức lương sẽ không dưới 50.000 USD/tháng. Trước đó, Park Hang-seo hưởng lương 50.000 USD/tháng và Troussier là 60.000 USD tháng. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Bảo Bảo | 09:25 02/05/2024