Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thất nghiệp, vẫn bỏ ra 18 triệu thuê căn hộ cao cấp để giam giữ 2 bé gái bị bắt cóc

Xã hội 10/04/2024 - 12:36

Dù không có việc làm, phụ thuộc vào bạn trai, nhưng nghi phạm lại thuê căn hộ cao cấp với giá 18 triệu đồng/tháng để giam giữ 2 bé gái sau khi bắt cóc.

Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi) đã thuê căn hộ tại chung cư Saigon Pearl (quận Bình Thạnh, TPHCM) từ ngày 3-4 với giá 18 triệu đồng/tháng với mục đích giam giữ hai bé gái sau khi bắt cóc. Vi chọn căn hộ này vì an ninh tốt và tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng.

Thất nghiệp, vẫn bỏ ra 18 triệu thuê căn hộ cao cấp để giam giữ 2 bé gái bị bắt cóc - ảnh 1 Phạm Huỳnh Nhật Vi lúc bị bắt.

Theo thông tin từ Báo SGGPO, liên quan đến vụ "Giải cứu thành công 2 bé gái bị mất tích ở phố đi bộ Nguyễn Huệ", Công an quận 1 phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM vẫn tiếp tục điều tra và lấy lời khai của Phạm Huỳnh Nhật Vi để làm rõ động cơ phạm tội.

Công an cho biết, Vi không có công việc ổn định và được người bạn trai chu cấp tiền. Căn hộ tại chung cư Saigon Pearl (phường 22, quận Bình Thạnh, TPHCM) nơi Vi giam giữ hai bé gái bị mất tích đã được xác định là do Vi thuê từ ngày 3-4 với giá 18 triệu đồng/tháng với mục đích giam giữ hai bé gái.

Theo các điều tra, Vi cũng thừa nhận lựa chọn căn hộ tại chung cư Saigon Pearl vì nơi này an toàn và tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng. Công an vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ động cơ của Vi trong vụ việc.

Thất nghiệp, vẫn bỏ ra 18 triệu thuê căn hộ cao cấp để giam giữ 2 bé gái bị bắt cóc - ảnh 2 Đại tá Nguyễn Hải Phước, Trưởng Công an quận 1 và đại diện Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TPHCM bàn giao 2 bé cho mẹ.

Vào chiều ngày 6/4, Công an phường Bến Nghé (quận 1) đã tiếp nhận thông tin từ chị Nguyễn Thị Chi về việc thất lạc hai con ruột là cháu N.K.T.M. (7 tuổi) và cháu L.H.T.L. (3 tuổi) tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối ngày 3-4.

Sau khi tiến hành điều tra, công an xác định rằng khoảng 20 giờ 30 phút ngày 3/4, một đối tượng nữ đã lợi dụng khi hai bé không có người trông coi đã tiếp cận và dẫn dắt họ đi qua nhiều tuyến đường từ quận 1 sang quận 8.

Đối tượng sau đó đã sử dụng xe công nghệ để đưa hai bé về chung cư Saigon Pearl. Ngày 8/4, cảnh sát đã thực hiện hành động truy quét tại căn hộ 10.05 chung cư này và giải cứu hai bé gái một cách an toàn.