Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thanh Sơn và Khả Ngân công khai diện đồ đôi, ngày về chung nhà không còn xa

Giải trí 07/05/2024 - 22:46

Động thái của Khả Ngân - Thanh Sơn mới đây khiến fan "bán tín bán nghi" về chuyện cả hai đang hẹn hò.

Sau thành công của 2 bộ phim là 11 Tháng 5 NgàyGia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Khả Ngân và Thanh Sơn trở thành 2 gương mặt nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Cặp đôi liên tục được "đẩy thuyền" nhờ khả năng nhập vai quá ăn ý và tương tác cực ngọt với nhau. Khả Ngân - Thanh Sơn cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngập tràn "cẩu lương" trên MXH để fan tha hồ mà ghen tỵ.

Thanh Sơn và Khả Ngân công khai diện đồ đôi, ngày về chung nhà không còn xa - ảnh 1

Mới đây, sau khi Khả Ngân đăng tải đoạn clip ngắn nhảy trên nền nhạc đáng yêu, Thanh Sơn cũng nhanh chóng đăng loạt ảnh chụp trên mạng xã hội. Thế nhưng netizen đã nhanh chóng nhận ra sự tương đồng trong trang phục của Khả Ngân - Thanh Sơn mặc dù được mặc ở hai dịp khác nhau. Cả hai đều diện chiếc áo chất liệu kaki màu be sáng, có cùng kiểu dáng. 

Thanh Sơn và Khả Ngân công khai diện đồ đôi, ngày về chung nhà không còn xa - ảnh 2

Nghi vấn mặc áo đôi của Khả Ngân và Thanh Sơn khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng và liên tục thắc mắc bởi trước đó cả hai từng nhiều lần phủ nhận việc yêu bạn diễn. Thậm chí, Khả Ngân còn cho hay cả hai chỉ là đồng nghiệp không hơn không kém.  

Thanh Sơn và Khả Ngân công khai diện đồ đôi, ngày về chung nhà không còn xa - ảnh 3

Đây cũng là động thái mới nhất của Khả Ngân và Thanh Sơn sau khi bị cộng đồng mạng soi ra bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, trên diễn đàn phim, khán giả bất ngờ "soi" một chi tiết được cho là làm lộ nghi vấn hẹn hò của cặp đôi. 

Điều đáng nghi là hai chiếc xe xuất hiện trong hình ảnh mới nhất của cặp đôi có nhiều điểm giống nhau, đặc biệt là chi tiết cửa kính xe. Từ đó, tin đồn Thanh Sơn và Khả Ngân đi du lịch Thái Lan cùng nhau đã có thêm bằng chứng khẳng định.