Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Thắng Tottenham, Klopp nói thẳng về tài năng của Salah

Thể thao 06/05/2024 - 11:45

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, Jurgen Klopp ca ngợi màn thể hiện của cậu học trò. Chiến thắng thuyết phục của Liverpool.

Trận cầu tâm điểm vòng 36 Premier League kết thúc với chiến thắng chung cuộc thuộc về Liverpool. Trên sân nhà Anfield, The Kop đánh bại Tottenham Hotspur với tỷ số 4-2. Mohamed Salah, Andrew Robertson, Cody Gakpo và Harvey Elliott ghi bàn, giúp đoàn quân Jurgen Klopp ca khúc khải hoàn.

Sau chuỗi những kết quả bết bát thời gian qua, Liverpool đã trở lại con đường chiến thắng quen thuộc. Jurgen Klopp nở nụ cười tươi rói sau 90 phút trên sân Anfield. Chia sẻ với Sky Sports sau trận, chiến lược gia người Đức cho hay:

Thắng Tottenham, Klopp nói thẳng về tài năng của Salah - ảnh 1

Salah ghi bàn. 

  • Dion Dublin ca ngợi cầu thủ tạo nên sự khác biệt cho Liverpool

  • 5 điểm nhấn Liverpool 4-2 Tottenham: Nhà vua trở lại; Top 4 xa dần

". Cậu ấy có trận đấu cực kỳ hay. Salah có sự kết nối tốt với Harvey Elliott. Tôi hài lòng về màn trình diễn của cậu ấy. Salah chứng minh khả năng của mình. Không ai trong số các cầu thủ muốn chơi tệ. Tại sao họ phải làm như thế chứ?".

"Hai tuần nữa là một trạng thái khác. Tôi từng khẳng định nhiều lần trước đây, tôi yêu quý mọi thứ ở đội bóng này. Một trận đấu thực sự hay. Tottenham có thể gây sức ép lên Aston Villa ở cuộc đua giành suất dự Champions League. Ba điểm là đủ. Các cầu thủ cũng nghĩ thế".

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 10:11 06/05/2024