Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Thắng (Ngọt) gặp vấn đề sức khỏe

Chính trị 28/03/2024 - 17:15

Trưởng nhóm Ngọt cho biết đang gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần. Vì thế, anh không thể góp mặt trong các show đã nhận lời từ trước.

Chiều 28/3, Vũ Đinh Trọng Thắng, trưởng nhóm Ngọt, lần đầu lên tiếng sau sự việc ban nhạc dừng hoạt động, hủy loạt show diễn.

Ca sĩ cho biết đang gặp vấn đề về sức khỏe tinh thần. Vì thế, anh không góp mặt trong các show đã nhận lời từ trước.

"Mình cũng muốn diễn nốt những show đã hứa nhưng sức khoẻ tinh thần thực sự không đảm bảo. Mình sẽ diễn bù cho mọi người sau khi bình phục. Trong lúc chờ đợi, mọi người có thể biểu diễn bất cứ bài nào mình viết. Kể cả có mục đích thương mại. Không cần ăn chia, không cần xin phép. Tùy tâm ủng hộ", Thắng chia sẻ thông qua trang cá nhân.

Thắng (Ngọt) gặp vấn đề sức khỏe - ảnh 1

Thắng (Ngọt) cho biết gặp vấn đề sức khỏe tinh thần và không thể biểu diễn.

Theo Vũ Đinh Trọng Thắng, sau khi bình phục sức khỏe, anh sẽ diễn trở lại dưới tư cách cá nhân, chứ không phải ban nhạc Ngọt.

Ngọt thông báo dừng hoạt động vào ngày 19/3. Hiện nguyên nhân nhóm dừng biểu diễn chưa được công bố.

Đến ngày 22/3, Ngọt gửi lời xin lỗi đến ban tổ chức chương trình âm nhạc CAM Gala và Những thành phố mơ màng cùng các đơn vị khác. Ngọt lần nữa nhấn mạnh việc ngừng hoạt động, cho biết sẽ chịu trách nhiệm và bồi thường.

Thông tin trên khiến Ngọt bị chỉ trích là thiếu trách nhiệm và không tôn trọng fan. Lý do là cả CAM lẫn Những thành phố mơ màng đều thông báo sự xuất hiện của Ngọt kèm thông tin bán vé từ đầu hoặc giữa tháng 3. Do đó, rất nhiều người hâm mộ của Ngọt đã mua vé với mong muốn được xem thần tượng biểu diễn. Bởi thế, việc Ngọt rút khỏi các chương trình khiến họ hụt hẫng.

Ngọt được thành lập vào tháng 11/2013 với ba thành viên ban đầu là Vũ Đinh Trọng Thắng, Nguyễn Hùng Nam Anh, Bình Tuấn. Sau đó là đội hình 4 thành viên gồm Thắng, Phan Việt Hoàng, Nguyễn Chí Hùng, Nam Anh. Họ từng tổ chức live show Ng`bthg diễn ra tại Hà Nội với hơn 3.000 khán giả. Năm 2021, Chí Hùng rời nhóm và Chí Trung là người thay thế.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.