Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tháng 4 bùng nổ với 3 game bom tấn tuyệt hay mới ra mắt

Game 29/03/2024 - 07:24

3 game bom tấn này sẽ lần lượt ra mắt trong tháng 4.

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes

Hệ máy: PC, PS4/5, Switch, Xbox One, XSX/S

Phát hành: 23/4

Tháng 4 bùng nổ với 3 game bom tấn tuyệt hay mới ra mắt - ảnh 1

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes được đạo diễn và sản xuất bởi Yoshitaka Murayama, tác giả series game kinh điển Suikoden của Konami.

Game được đặt trong bối cảnh Allraan, một quốc gia xinh đẹp, nơi có sự tồn tại song hành của loài người, thú nhân, yêu tinh và những thổ dân sa mạc. Bi kịch xảy đến khi đế chế Galdean mở khóa được sức mạnh của một loại vật chất có tên "rune-lenses". Từ đây, họ bành trướng thế lực và ngày càng điên cuồng hơn trong khát vọng bá chủ của mình.

Trong vai Seign Kesling, một sĩ quan hoàng gia trẻ tuổi của đế chế Galdean. Bạn sẽ tham gia vào một hành trình, nơi ranh giới giữa đúng và sai, thiện và ác trở nên vô cùng mong manh. Câu truyện của Seign Kesling rồi sẽ đi đến đâu? Bạn hãy tự mình trải nghiệm trong Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes nhé.

Sand Land 

Hệ máy: PC, PS4, PS5, XSX/S

Phát hành: 26/4

Tháng 4 bùng nổ với 3 game bom tấn tuyệt hay mới ra mắt - ảnh 2

Được biết, The Sand Land kể về hành trình khám phá thế giới của Beelzebub, một hoàng tử mang trong mình dòng máu quỷ. Trò chơi được phát triển tại studio ILCA, Inc. có trụ sở tại Nhật Bản, nơi đã tạo ra Pokémon Brilliant Diamond & Shining Pearl và One Piece Odyssey vào năm 2021.

Bandai Namco giới thiệu: "Trong game nhập vai hành động này, người chơi sẽ tìm thấy một thế giới hoài cổ và ấm áp do Akira Toriyama tạo ra, nơi bạn sẽ trở thành nhân vật chính Beelzebub. Tìm hiểu cách kiểm soát sức mạnh của anh ấy và dẫn dắt nhóm anh hùng lạc lối của bạn khám phá thế giới huyền thoại trong THE SAND LAND".

Stellar Blade 

Hệ máy: PS5

Phát hành: 26/4

Tháng 4 bùng nổ với 3 game bom tấn tuyệt hay mới ra mắt - ảnh 3

Được biết, Stellar Blade là game nhập vai, hành động, thế giới mở do Hàn Quốc sản xuất. Nhân vật chính trong game là Eve, cô sẽ tham gia vào một hành trình khám phá, giải mã những bí ẩn và tìm lại ký ức đã mất. Stellar Blade được ra mắt lần đầu vào năm 2020. Tuy nhiên do đại dịch COVID-19 nên game bị đình trệ trong nhiều năm. Hiện tại, Stellar Blade đã hoàn thành quá trình sản xuất và sẵn sàng ra mắt trên nền tảng PlayStation 5.

"Thế giới của Stellar Blade được thiết kế với sự pha trộn giữa văn hóa Hong Kong, Nhật Bản, Trung Quốc và Hàn Quốc. Tôi đã thưởng thức nhiều nền văn hóa khác nhau trong đời và tôi chắc chắn bị ảnh hưởng bởi các tác phẩm khoa học viễn tưởng từ những năm 80 và 90 cũng như các thế giới fantasy khác", Kim Hyung Tae - giám đốc phụ trách trò chơi.https://gamek.vn/thang-4-bung-no-voi-3-game-bom-tan-tuyet-hay-moi-ra-mat-17824032814321356.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link