Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tây Ban Nha sẽ không lặp lại sai lầm với Pedri

Thể thao 02/05/2024 - 11:42

Theo báo cáo của Estadio Deportivo, RFEF đã lên kế hoạch nhân sự cho EURO và Thế vận hội sắp tới.

Trong những tháng gần đây, ý tưởng về một số cầu thủ trẻ Tây Ban Nha thi đấu ở cả EURO 2024 và Thế vận hội Paris 2024 đã được đưa ra. Trong số những người có thể được triệu tập cho cả hai giải đấu có cặp đôi Barcelona Lamine Yamal và Pau Cubarsi, cũng như cầu thủ chạy cánh Nico Williams của Athletic Bilbao.

Cả ba đều có thể đóng vai trò quan trọng cho Tây Ban Nha khi La Roja tìm kiếm chức vô địch châu Âu lần thứ ba. Tuy nhiên nếu đến Đức, họ sẽ được miễn thi đấu tại Thế vận hội vào cuối mùa hè.

Tây Ban Nha sẽ không lặp lại sai lầm với Pedri - ảnh 1

 Yamal không lo phải thi đấu quá nhiều.

  • Liệu Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có thoát nguy?

  • Tây Ban Nha mất trung vệ quan trọng ở EURO 2024

Theo báo cáo của Estadio Deportivo, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đã hứa với Barcelona và Athletic Bilbao rằng như họ đã làm với Pedri vào năm 2021. Nếu họ thi đấu tại EURO 2024, bộ 3 này sẽ được miễn tham dự Thế vận hội. Nhưng nếu không được Luis de la Fuente tin tưởng, họ sẽ gia nhập đội bóng của Santi Denia ở Paris.

Điều này sẽ làm giảm bớt những lo ngại của cả hai câu lạc bộ, đặc biệt là Barcelona, khi Lamine Yamal và Cubarsi mới lần lượt 16 và 17 tuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi trong mùa hè này, bất kể được gọi thi đấu ở Đức hay Paris.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Đăng Nguyễn | 07:57 02/05/2024