Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tạm giam 2 kẻ trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn ở Cà Mau

Pháp Luật 09/05/2024 - 22:16

Liên quan vụ trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn ở Cà Mau, Phòng cảnh sát hình sự công an tỉnh đã khởi tố, bắt tạm giam 2 bị can để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai bị can Nguyễn Chí Thiện (38 tuổi), Danh Nhỏ (33 tuổi, cùng ngụ huyện Năm Căn, Cà Mau) bị tạm giam 4 tháng.

Trước đó, như Tiền Phong thông tin sáng 22/4, vợ chồng ông T.M.K. - Phó Bí thư Thị trấn Rạch Gốc - vắng nhà cả ngày. Chiều cùng ngày, vợ ông K. về đã phát hiện cửa nhà bị phá, mất két sắt trong phòng ngủ, trong két có tiền và vàng trị giá khoảng 600 triệu đồng, nên trình báo công an.

Tạm giam 2 kẻ trộm két sắt nhà phó bí thư thị trấn ở Cà Mau - ảnh 1

Thiện (trái) và Nhỏ tại cơ quan công an.

Khi bị bắt, Nguyễn Chí Thiện và Danh Nhỏ đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp. Khai với công an, cả hai cho biết đã dùng võng bọc két sắt lại để chở đi nơi khác phá và lấy tài sản. Tiền mặt trộm được, chúng dùng mua điện thoại, xe, đồng hồ, còn vàng chia gửi người thân cất giữ.

Mở rộng điều tra vụ trộm két sắt, công an phát hiện xe máy Thiện và Nhỏ sử dụng cũng là tài sản các đối tượng trộm cắp mà có.

Cũng trong quá trình truy bắt nghi phạm vụ trộm, lực lượng công an phát hiện và bắt giữ một đối tượng khác đang bị Công an tỉnh Bình Dương truy nã và thêm đối tượng tàng trữ trái phép ma túy.

Độc giả của Znews có thể tìm đọc các cuốn sách tại Tủ sách pháp luật để tìm hiểu thêm về Luật tố cáo, Luật khiếu nại, Luật hình sự, Luật dân sự.