Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tài tử ''Titanic'' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út?

Giải trí 28/03/2024 - 19:44

Hình ảnh hẹn hò mới đây của Leonardo DiCaprio và bạn gái siêu mẫu kém 24 tuổi Vittoria Ceretti tại một nhà hàng ở Los Angeles đã nhanh chóng gây chú ý.

Nam tài tử 49 tuổi Leonardo DiCaprio và bạn gái Vittoria Ceretti được trông thấy thưởng thức bữa trưa đơn giản tại một nhà hàng ở Los Angeles. Trong ảnh, nam diễn viên mặc giản dị với áo phông trắng, quần short kaki và giày thể thao. Anh đội chiếc mũ lưỡi trai quen thuộc và đeo khẩu trang màu xám, vẫn giữ nguyên dưới cằm khi ăn. Trong khi đó, Vittoria Ceretti trông thanh lịch trong chiếc áo len, quần jeans, tóc tết gọn gàng hai bên. Đặc biệt, khi siêu mẫu Italy có hành động thân mật với bạn trai và gây chú ý với chiếc nhẫn kim cương đeo ở ngón tay áp út. Nhiều người nghi vấn đây là nhẫn đính hôn của họ và khả năng cặp sao sắp tổ chức cưới.

Tài tử ''Titanic'' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út? - ảnh 1

Tài tử ''Titanic'' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út? - ảnh 2

Leonardo DiCaprio và bạn gái Vittoria Ceretti.

Nam diễn viên Leonardo DiCaprio hẹn hò với bạn gái Vittoria từ mùa hè năm ngoái. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp đi du lịch và hẹn hò với nhau.

Tài tử ''Titanic'' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út? - ảnh 3

Tài tử ''Titanic'' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út? - ảnh 4

Tài tử ''Titanic'' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út? - ảnh 5

Vittoria Ceretti hiện là một trong những người mẫu trẻ đắt giá hàng đầu của làng mốt thế giới. Người đẹp sinh năm 1998, cao 1,78 m. Vittoria Ceretti là người mẫu nổi tiếng Italy, đại sứ thương hiệu Balenciaga. Người đẹp đã catwalk cho nhiều thương hiệu thời trang như Ralph Lauren, Alexander Wang, Louis Vuitton, Burberry, Chanel, Christian Dior, Miu Miu, Givenchy... Theo Vogue Italia, Vittoria là người mẫu được tìm kiếm nhiều nhất năm 2018. Cô từng kết hôn với DJ Matteo Milleri - người đang hẹn hò ca sĩ Grimes, bạn gái cũ của tỷ phú Elon Musk. Hai người ly hôn vào tháng 6/2023 sau ba năm chung sống và không có con chung.

Tài tử ''Titanic'' Leonardo DiCaprio sắp kết hôn với bạn gái siêu mẫu, sao nữ lộ nhẫn kim cưỡng ở ngón áp út? - ảnh 6

Theo các nguồn tin, nam diễn viên "phát cuồng vì Vittoria" và cảm thấy cô là người phụ nữ phù hợp hoàn hảo với mình. Trước khi gặp gỡ Vittoria Ceretti, Leonardo DiCaprio vướng hàng tá tin đồn tình cảm. Người gần nhất vướng tin đồn với nam diễn viên là siêu mẫu Gigi Hadid nhưng các nguồn tin thân thiết của cặp đôi cho biết cả hai đã kết thúc. Hiện tại, Gigi Hadid thoải mái với trạng thái độc thân và tập trung cho con gái cũng như sự nghiệp.

Giải trí