Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tại sao Chelsea có lợi thế chiêu mộ Osimhen hơn Arsenal và PSG?

Thể thao 09/05/2024 - 16:06

Trang The Trivela Effect đưa ra nhận định về lợi thế của Chelsea trước Arsenal và Paris Saint-Germain trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Victor Osimhen.

Mặc dù bản hợp đồng mùa hè 2023 Nicolas Jackson đã lấy lại sự tự tin sau khi ghi 3 bàn thắng trong 2 trận đấu gần nhất của Chelsea tại Premier League. Tuy nhiên, có vẻ như câu lạc bộ vẫn muốn có một số 9 thực sự xuất sắc hơn.

Vì vậy, The Blues đang nỗ lực hết sức để ký hợp đồng với một trong những trung phong đẳng cấp nhất châu Âu là Victor Osimhen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. 

Cựu danh thủ Owen Hargreaves từng ca ngợi tuyển thủ Nigeria có mọi thứ cần thiết để trở thành trung phong hoàn hảo tại Ngoại hạng Anh. Ông nói: "Cậu ấy là một cầu thủ dứt điểm cừ khôi, cậu ấy có vóc dáng lớn và bộ kỹ năng ấn tượng. Sẽ rất thú vị khi thấy cậu ấy đến Premier League, bởi vì điều đó giống như đã được sắp đặt sẵn vậy."

  • Bốn cái tên xuất sắc nhất Chelsea trong trận đấu với West Ham

  • Nhìn lại cuộc cải tổ của Chelsea dưới thời ông chủ mới Todd Boehly

Tại sao Chelsea có lợi thế chiêu mộ Osimhen hơn Arsenal và PSG? - ảnh 1

Osimhen có thể hình lý tưởng để trở thành trung phong xuất sắc tại EPL.

Osimhen vốn là nhân tố quan trọng giúp Napoli nâng cao chức vô địch Serie A sau hơn 30 năm ở mùa giải trước với 26 bàn thắng chỉ sau 32 lần ra sân trong mùa giải đó. Mặc dù chưa đạt đến đỉnh cao tương tự trong mùa này do chấn thương, nhưng anh vẫn ghi được 13 bàn thắng ở giải VĐQG và Champions League.

Vì vậy, Chelsea không phải là câu lạc bộ lớn duy nhất theo đuổi Osimhen vào mùa hè này khi Paris Saint-Germain cũng rất quan tâm đến việc bổ sung một tiền đạo mới vì ngôi sao Kylian Mbappe chuẩn bị gia nhập Real Madrid.

Trong khi đó, Arsenal cũng là một đối thủ mà Chelsea phải dè chừng. Mặc dù, HLV Mikel Arteta đã có Gabriel Jesus và Kai Havertz là 2 tiền đạo xuất sắc trong vòng cấm nhưng Pháo thủ vẫn muốn có một sát thủ thực sự trên hàng công nên Osimhen rất phù hợp với yêu cầu này khi có thể ghi 30 bàn mỗi mùa.

Theo nguồn tin từ nhà báo Gianluca Di Marzio thì cả Chelsea và Arsenal đều có lợi thế rõ ràng trước PSG, bởi Osimhen quan tâm đến việc gia nhập một câu lạc bộ tại Premier League hơn là quay trở lại Ligue 1, nơi anh từng chơi cho Lille.

Trong đó, giữa hai đội bóng thành London thì Chelsea dường như có thêm lợi thế hơn vì giám đốc thể thao của Napoli là Giovanni Manna

Tại sao Chelsea có lợi thế chiêu mộ Osimhen hơn Arsenal và PSG? - ảnh 2

Osimhen sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng của Chelsea mùa tới.

Lukaku kèm một khoản phí cố định bằng tiền mặt đã được đưa ra trong nhiều tháng như một giải pháp khả thi để ký hợp đồng với Osimhen vì tiền đạo người Nigeria có điều khoản giải phóng khổng lồ đến 130 triệu euro.

Mặc dù, Lukaku đã gặp khó khăn trong mùa giải này tại AS Roma, nhưng trước đó anh đã thi đấu rất ấn tượng cho Inter Milan ở mùa giải 2022/23. Trước đó, tuyển thủ người Bỉ từng kết thúc mùa giải 2020/21 với 24 bàn thắng và 11 đường kiến tạo tại giải VĐQG, giúp anh trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho nhà vô địch giải đấu.

Rõ ràng, Osimhen là tài sản quan trọng nhất của Napoli lúc này nên họ sẽ cần tìm kiếm một người thay thế phù hợp trước khi để tiền đạo chủ lực của họ ra đi. Vì vậy, có vẻ Chelsea đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Osimhen trước những đối thủ cạnh tranh vào mùa hè này.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
BongDa.com.vn | 12:43 09/05/2024