Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Tái đấu Indonesia, tuyển Việt Nam có 1 điềm may

Thể thao 22/03/2024 - 18:47

Sau thất bại trước tuyển Indonesia tại sân Gelora Bung Karno, tuyển Việt Nam sẽ cần phải nỗ lực hết sức nếu muốn lật ngược tình thế tại Mỹ Đình.

Theo thông tin từ báo Thanh Niên, .

Theo đó, vị "vua áo đen" người Australia gốc Iran này từng 2 lần bắt chính ở các trận đấu của chúng ta, đó là trận chung kết AFF Cup 2018 với tuyển Malaysia ở Mỹ Đình, nơi chúng ta đăng quang ngôi vương Đông Nam Á lần đầu tiên dưới triều đại HLV Park Hang-seo.

Tái đấu Indonesia, tuyển Việt Nam có 1 điềm may - ảnh 1

Trọng tài Alireza Faghani từng bắt chính ở 2 trận đấu lịch sử của tuyển Việt Nam. 

  • "Tuyển Việt Nam không biết đá thế nào, chất lượng phải gọi là tệ"

  • Thắng Việt Nam, Indonesia 'sung sướng' hành quân đến Mỹ Đình

Tiếp đến phải kể đến trận đấu ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 với tuyển Jordan, khi tuyển Việt Nam đã vượt qua đội bạn ở loạt đá penalty căng thẳng và có lần thứ 2 tiến vào top 8 đội mạnh nhất ở sân chơi châu lục. 

Với những kết quả kể trên, người hâm mộ sẽ kỳ vọng vào một kết quả thuận lợi khác dành cho "Những chiến binh Sao vàng" khi chúng ta thi đấu dưới sự điều hành của trọng tài Alireza Faghani.

Đáng chú ý, trong thời gian gần đây, ông Faghani đã gây chú ý khi rút thẻ đỏ với tiền đạo Aymen Hussein của tuyển Iraq, qua đó góp phần khiến "Những chú Sư tử Lưỡng Hà" bị tuyển Jordan lội ngược dòng và phải dừng chân ở vòng 1/8 Asian Cup. 

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Phi Yến | 14:04 22/03/2024