Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Tác giả Hunter x Hunter tiếp tục hé lộ sự trở lại sắp xảy ra của manga

Game 08/05/2024 - 20:08

Manga Hunter x Hunter đang ngày càng tiến gần đến việc quay trở lại, khi nhà sáng tạo Yoshihiro Togashi tiếp tục hé lộ thứ ngày càng giống một chương đã hoàn thành.

Tác giả Hunter x Hunter tiếp tục hé lộ sự trở lại sắp xảy ra của manga - ảnh 1

Manga Hunter x Hunter đã bị gián đoạn vô thời hạn kể từ cuối năm 2022, khi chương 400 được phát hành. Do vấn đề sức khỏe không tốt, Yoshihiro đã phải vật lộn để duy trì lịch trình phát hành đều đặn với các chương liên tục, đăng những cập nhật lẻ tẻ về những gì đang xảy ra. Kết quả là Hunter x Hunter đã nhiều lần bị gián đoạn, không ra chương mới trong thời gian dài.

Cho đến gần đây, hôm 1 tháng 5 năm 2024, Yoshihiro đã đăng sáu đoạn giới thiệu về sự tiến triển của Hunter x Hunter chương 401. Tất cả đều có nội dung giống nhau, số trang giấy có đánh số cho manga, ngụ ý rằng anh ấy đang hoàn thành công việc.

Tác giả Hunter x Hunter tiếp tục hé lộ sự trở lại sắp xảy ra của manga - ảnh 2

Tác giả Yoshihiro cập nhật thông tin với về Hunter x Hunter

Bắt đầu từ bài đăng mới nhất đó, vào ngày 6 tháng 5 năm 2024, 17 trang bản thảo về Gon và những người bạn của cậu ấy đã sẵn sàng ra mắt. Không có thời điểm phát hành nào được cung cấp cho chương sắp tới của Hunter x Hunter, nhưng người hâm mộ đang đón nhận những bản cập nhật thường xuyên hơn.

Tác giả Hunter x Hunter tiếp tục hé lộ sự trở lại sắp xảy ra của manga - ảnh 3

Người hâm mộ xúc động khi thấy bài tweet của tác giả Yoshihiro

Phía dưới phần bình luận của bài viết từ tác giả, chứa đầy những meme ăn mừng, vì mọi người cảm thấy nhẹ nhõm khi biết thêm về câu chuyện mà họ yêu quý.

Hunter x Hunter đã nhận được sự hoan nghênh đáng kể trong những năm qua. Hai chương trình anime đã được thực hiện từ câu chuyện gốc, phần thứ hai ra mắt vào năm 2011, là một trong những anime hay nhất từ trước đến nay.

Mặc dù chúng ta gần như chắc chắn sẽ sớm có thêm tập manga ra mắt, nhưng sự trở lại của anime có lẽ khó xảy ra. Mùa giải trước đã kết thúc tốt đẹp vào năm 2019.https://gamek.vn/tac-gia-hunter-x-hunter-tiep-tuc-he-lo-su-tro-lai-sap-xay-ra-cua-manga-178240508105850684.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link