Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

T1 chỉ vừa có vé vào vòng bảng nhưng Gen.G và BLG nên bắt đầu lo sợ trước viễn cảnh cực xấu

Game 05/05/2024 - 08:16

T1 đã chính thức vượt qua vòng Khởi Động MSI 2024.

Trước khi vòng Khởi Động của MSI 2024 chính thức bắt đầu, T1 đã được dự đoán sẽ là đội có thể sớm vượt qua vòng đấu này. Bởi lẽ, so với tất cả các đối thủ còn lại, T1 đơn giản là quá "out trình". Họ đang là nhà đương kim vô địch CKTG và chỉ chịu thua Gen.G cực kỳ sít sao ở chung kết LCK Mùa Xuân 2024. Hơn nữa, T1 tại các giải quốc tế là một T1 rất khác. Nơi đó, họ càng bị đánh giá thấp thì lại càng mạnh. Và bản thân T1 cũng là đội duy nhất đã góp mặt ở 2 trận chung kết CKTG liên tiếp, tính từ năm 2022 đến nay.

T1 chỉ vừa có vé vào vòng bảng nhưng Gen.G và BLG nên bắt đầu lo sợ trước viễn cảnh cực xấu - ảnh 1

Việc T1 vượt qua vòng Khởi Động sớm là chuyện có thể dự đoán trước

Chính vì vậy, việc T1 vượt qua vòng Khởi Động sớm chỉ sau 2 lượt trận căn bản đã nằm trong dự đoán của hầu hết khán giả LMHT. Nhưng khi T1 đặt chân được vào vòng bảng của MSI 2024 năm nay, dù thi đấu có phần "chill" trong các trận vừa qua, họ vẫn sẽ là thế lực không thể xem thường. Nhất là khi, năm ngoái, chính T1 đã gián tiếp "tiễn" Gen.G về nước sớm khi đánh bại nhà vô địch LCK. Sau đó, cũng chính T1 nếu thi đấu kỹ lưỡng hơn đã có thể khiến BLG "ôm hận". Dù ở CKTG 2023, T1 đã hạ gục BLG nhưng "mối thù MSI" có lẽ vẫn chưa nguôi ngoai được.

T1 chỉ vừa có vé vào vòng bảng nhưng Gen.G và BLG nên bắt đầu lo sợ trước viễn cảnh cực xấu - ảnh 2

Và quả thực T1 đã không gặp khó khăn gì ở vòng Khởi Động

Và chính vì vậy, các đội như Gen.G và BLG có lẽ là những cái tên phải lo lắng nhất tại MSI 2024 năm nay, khi T1 đã vượt qua vòng bảng. Bởi lẽ, hai đội này đều đang hướng tới một Golden Road trong năm 2024, và đã hoàn thành 1/4 chặng đường. Còn nhớ năm ngoái, khi JD Gaming cũng chỉ còn đúng cúp CKTG là hoàn thành hành trình Golden Road đầu tiên trong lịch sử LMHT, cũng chính T1 đã chặn đứng họ. Do đó, nếu T1 vô địch MSI 2024, ngay lập tức Golden Road của Gen.G và BLG cũng sẽ chấm dứt.

T1 chỉ vừa có vé vào vòng bảng nhưng Gen.G và BLG nên bắt đầu lo sợ trước viễn cảnh cực xấu - ảnh 3

Nhiều khán giả nhận định Gen.G và BLG hoàn toàn có thể bị chấm dứt Golden Road một khi T1 đã vào vòng bảng

Tất nhiên, Golden Road chỉ là một chuyện nhưng uy thế và tâm lý của T1 tại giải quốc tế mới là điều hai "ông vua" của hai khu vực LCK và LPL lo sợ. Gen.G có thể thắng T1 ở CKTG nhưng đó cũng chỉ là BO1. BLG có thể thay đổi đội hình và mạnh hơn năm ngoái, nhưng Knight cũng nổi tiếng "choke" ở các trận đấu quan trọng. Không ai dám chắc với những thay đổi mới, Gen.G hay BLG có thể thắng T1 ở MSI 2024 khi phải đối đầu với Faker và các đồng đội.

T1 chỉ vừa có vé vào vòng bảng nhưng Gen.G và BLG nên bắt đầu lo sợ trước viễn cảnh cực xấu - ảnh 4

T1 ở quốc tế là một T1 rất khác

T1 có cơ sở và có lẽ cũng thừa quyết tâm vô địch MSI năm nay. Họ đã hoàn thành bước đầu tiên và gửi "chiến thư" đến cho hai đội tuyển kia. Chưa kể, đó còn có G2 Esports, Team Liquid cũng sẵn sàng "ngáng đường" và hứa hẹn một kỳ MSI bùng nổ khi các anh tài đã gần như tụ họp đầy đủ.https://gamek.vn/t1-chi-vua-co-ve-vao-vong-bang-nhung-geng-va-blg-nen-bat-dau-lo-so-truoc-vien-canh-cuc-xau-178240502180227961.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link