Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Suri Cruise đón tuổi 18

Thế giới 19/04/2024 - 11:30

Con gái của Tom Cruise và Katie Holmes vừa đón sinh nhật tuổi 18 bên bạn thân. Ở tuổi trưởng thành, Suri có chiều cao và sắc vóc nổi bật.

Theo Page Six, Suri Cruise đã chính thức bước sang tuổi 18. Con gái của Katie Holmes vừa lọt vào ống kính của paparazzi khi đi dạo trên đường phố cùng bạn thân trong ngày sinh nhật.

Suri Cruise diện trang phục giản dị, năng động với quần jeans, áo khoác denim. Cô trang điểm nhẹ và tết tóc cầu kỳ, rạng rỡ bên bạn thân giữa ngày mưa ở New York (Mỹ).

Suri Cruise đón tuổi 18 - ảnh 1 Suri Cruise đón tuổi 18 - ảnh 2

Suri đón sinh nhật tuổi 18 bên bạn thân. Ảnh: Backgrid.

Ở tuổi 18, Suri sở hữu chiều cao nổi bật và khuôn mặt đẹp với đôi mắt sắc. Theo truyền thông Mỹ, con gái của Tom Cruise và Katie Holmes có niềm đam mê với thời trang. Cô muốn theo học chuyên ngành thời trang tại New York. Katie Holmes ủng hộ Suri.

Về phía Tom Cruise, một ngày trước khi sinh nhật tuổi 18 của Suri, tài tử được cho là đang ở London (Anh) để quay một dự án phim mới. Nhiều năm qua, hai cha con diễn viên không gặp mặt. Lần cuối cùng cả hai gặp gỡ được cho là vào năm 2013. Tài tử từng thừa nhận không gặp con gái suốt thời gian dài và việc tôn sùng giáo phái Scientology đã khiến nam diễn viên tách khỏi con mình.

Thời điểm đó, khi được hỏi liệu có phải Katie rời bỏ Tom vì muốn bảo vệ Suri khỏi giáo phái hay không, nam diễn viên đáp: "Vâng, đó là một trong những lời khẳng định".

Những ngày qua, truyền thông quốc tế bàn tán nhiều về việc mối quan hệ này sẽ thay đổi ra sao khi Suri chính thức bước sang tuổi 18. Họ đặt câu hỏi liệu Suri có chia sẻ điều gì về ông bố nổi tiếng Tom Cruise.

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất trên Glamour, Katie Holmes chia sẻ cô hết mực bảo vệ con gái. Minh tinh nói: "Điều thực sự quan trọng với tôi là Suri. Bởi vì con bé rất dễ được nhận ra khi còn nhỏ, nên tôi muốn bảo vệ con gái".

Diễn viên Dawson's Creek cảm thấy biết ơn khi được làm mẹ của cô gái vừa xinh, vừa hiểu chuyện như Suri. Trong mắt cô, con gái là "người phi thường".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.