Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Supachok tỏa sáng tại Nhật Bản

Thế giới 19/04/2024 - 06:31

Tiền đạo tuyển Thái Lan ngay lập tức lấy lại phong độ ấn tượng sau khi bình phục chấn thương.

Supachok tỏa sáng tại Nhật Bản - ảnh 1

Supachok được kỳ vọng giúp Consadole Sapporo thoát khỏi khủng hoảng.

Ở vòng 2 Cúp quốc gia Nhật Bản (Levain Cup), Supachok Sarachat kiến tạo hai bàn trong chiến thắng 3-1 của Consadole Sapporo trước đội hạng Ba Azul Claro Numazu. Đây là trận đấu đầu tiên của Supachok sau khi anh dính chấn thương hồi cuối tháng 3.

Sự trở lại của mũi nhọn tuyển Thái Lan được ban lãnh đạo Consadole Sapporo kỳ vọng giúp đội bóng có thêm phương án trên hàng công. Sapporo gặp khủng hoảng trong giai đoạn đầu mùa giải, khi chỉ thắng 1 trong 8 vòng đấu (thua 5). Họ chỉ mới chơi tốt trở lại trong thời gian gần đây.

Vượt qua Azul Claro Numazu nhờ màn tỏa sáng của Supachok, Sapporo có chiến thắng thứ hai trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Tại J1 League, Sapporo đứng áp chót trên bảng xếp hạng với chỉ 5 điểm sau 8 vòng.

Trong bối cảnh đó, Supachok vẫn là cái tên được đánh giá cao. Anh chơi 4 trận cho CLB Nhật Bản, chủ yếu đá chính kể từ đầu mùa trước khi dính chấn thương.

Trong khi đó, một ngôi sao Thái Lan khác là Ekanit Panya hiện vẫn chưa đăng ký thi đấu trận nào cho Urawa Red Diamonds tại J1 League. Hồi đầu năm, Ekanit từng xin rút khỏi đội hình "Voi chiến" dự Asian Cup 2023 để hội quân cùng Urawa chuẩn bị cho mùa giải mới.

Dẫu vậy, quyết định gây tranh cãi của tiền vệ này chưa đem lại cho anh sự nghiệp như ý ở CLB. HLV Per-Mathias Hogmo không hề đoái hoài gì đến Ekanit.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...