Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Suni Hạ Linh gặp chị đẹp có bản hit được nhiều ca sĩ Việt cover, tiết lộ 1 điều khiến đàn chị bất ngờ!

Giải trí 20/04/2024 - 11:30

Chị đẹp Trung Quốc cũng chọn chính bản hit này trình diễn ở vòng solo Đạp gió 2024.

Ở tập đầu của Đạp gió 2024, 36 chị đẹp đã chính thức được gặp gỡ nhau và trình diễn tiết mục cá nhân. Bên cạnh Suni Hạ Linh, một chị đẹp khá quen thuộc với khán giả Việt Nam cũng xuất hiện trong mùa giải năm nay, đó là nữ ca sĩ Tát Đỉnh Đỉnh.

Tại Việt Nam, Tát Đỉnh Đỉnh quen thuộc với khán giả thông qua bản hit Tay trái chỉ trăng - nhạc phim Hương mật tựa khói sương viral đình đám một thời. Tay trái chỉ trăng từng làm mưa làm gió, tạo nên cơn sốt trên MXH bởi loạt sao Việt cover. Ca khúc viral rộng khắp cả bản Trung lẫn lời Việt, vang lên ở khắp các sân khấu lớn nhỏ, từ phòng trà đến các đêm nhạc ngoài trời, thậm chí phát hành những MV ca nhạc. Có thể kể đến một số phiên bản được chú ý nhiều nhất như của Hồ Quỳnh Hương, Nam Em, Trung Quân, Lương Bích Hữu, Dương Hoàng Yến, Phương Oanh, Văn Mai Hương...

Tát Đỉnh Đỉnh biểu diễn Tay trái chỉ trăng ở Đạp gió

Chính vì vậy, khi gặp Tát Đỉnh Đỉnh ở Đạp gió, Suni Hạ Linh đã tiết lộ rằng ca khúc của đàn chị rất nổi tiếng và được nhiều người cover ở Việt Nam. Tát Đỉnh Đỉnh tỏ ra bất ngờ trước thông tin này, thậm chí Suni còn hài hước đề nghị đàn chị đi thu tiền bản quyền. Và Tay trái chỉ trăng cũng chính là ca khúc mà Tát Đỉnh Đỉnh lựa chọn biểu diễn ở vòng solo với giọng hát đầy nội lực.

Suni Hạ Linh tiết lộ ca khúc của Tát Đỉnh Đỉnh rất nổi tiếng ở Việt Nam

Suni Hạ Linh gặp chị đẹp có bản hit được nhiều ca sĩ Việt cover, tiết lộ 1 điều khiến đàn chị bất ngờ! - ảnh 1
Suni Hạ Linh gặp chị đẹp có bản hit được nhiều ca sĩ Việt cover, tiết lộ 1 điều khiến đàn chị bất ngờ! - ảnh 2

Suni Hạ Linh trò chuyện với đàn chị

Sinh năm 1980, Tát Đỉnh Đỉnh hoạt động đa lĩnh vực, vừa là diễn viên lẫn ca sĩ - nhạc sĩ nhạc dân gian Trung Quốc. Nhắc đến Tát Đỉnh Đỉnh, không thể bỏ qua giọng hát có âm vực cao chót vót trứ danh. Quá trình mài giũa với âm nhạc dân gian đã giúp cô chinh phục những bài hát da diết, thánh thót và đạt đến những nốt cao không tưởng. Tát Đỉnh Đỉnh theo hình tượng mỹ nữ cổ trang, nhan sắc thời trẻ khiến nhiều fan vấn vương, xao xuyến.

Suni Hạ Linh gặp chị đẹp có bản hit được nhiều ca sĩ Việt cover, tiết lộ 1 điều khiến đàn chị bất ngờ! - ảnh 3

Tát Đỉnh Đỉnh

Tay trái chỉ trăng được cover bởi Dương Hoàng Yến