Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này

Thời trang 24/03/2024 - 12:58

Muốn làm mới style chốn công sở, các nàng thử bổ sung vào tủ đồ 3 món phụ kiện "nhỏ mà có võ" dưới đây.

Đi làm văn phòng, việc kết thân với những món đồ đậm chất công sở như sơ mi, áo vest, quần tây… có lẽ sẽ khiến nhiều nàng cảm thấy không quen mắt khi diện mạo của bản thân như được cộng thêm vài tuổi.

Muốn vẻ ngoài vừa năng động, vừa trẻ trung lại vừa lịch sự ư? Nàng GenZ đừng lo lắng vì nàng chẳng cần hao tâm tổn sức quá nhiều đâu. “Mách nhỏ” với nàng, ngoài cách phối đồ khéo léo, 1 vài phụ kiện nhỏ xinh hoàn toàn có thể “cứu cánh” để style đi làm đáp ứng đủ tiêu chí: đẹp, sành điệu và thanh lịch.

1. Thắt lưng

Ngoài tính năng dùng để cố định trang phục, thắt lưng còn là phụ kiện lý tưởng để tạo điểm nhấn cho bộ đồ. Đặc trưng của thời trang công sở là sự chỉn chu, đứng đắn vậy nên nhiều người thường chọn sơ vin váy áo nhằm ghi điểm gọn gàng. Lúc này, việc sử dụng thắt lưng 1 cách khéo léo hoàn toàn có thể nâng tầm phong cách cho chị em.

Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 1 Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 2 Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 3

Thắt lưng bản nhỏ, thắt lưng da trơn, thắt lưng dây tết… là những kiểu dáng được các nàng 25+ lựa chọn nhiều nhất. Ngoài quần jeans và quần suông, chị em vẫn có thể mix thắt lưng khi diện váy xếp ly - trang phục “quốc dân" trong tủ đồ công sở. Cách phối này vừa độc đáo vừa đẹp mắt, chắc chắn sẽ giúp chị em có được vẻ ngoài thanh lịch nhưng không kém phần sành điệu, cá tính.

2. Kẹp tóc, băng đô, scrunchie

Đừng vội đánh giá thấp những phụ kiện “vô tri" như kẹp tóc, kẹp càng cua, scrunchie… Chúng hoàn toàn có thể tô điểm nổi bật cho outfit của chị em đó. Những items này vừa giúp cố định mái tóc theo tạo hình mong muốn, vừa là món đồ xinh yêu để tôn nét yêu kiều, nhí nhảnh cho diện mạo.

Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 4 Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 5
Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 6 Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 7

Hội GenZ rất chăm chỉ cập nhật xu hướng và luôn bắt kịp các trào lưu. Vậy nên, dù là thời trang đi làm hay đi chơi thì các nàng vẫn có thể thoải mái “đu” 1001 hot trend như kẹp tóc hoa sứ, băng đô coquette… mà không sợ “ô dề".

3. Túi tote

Nếu các chị em muốn style đi làm ghi điểm chững chạc nhưng vẫn trẻ trung, tươi mới thì hãy thử sử dụng túi tote thay cho các loại túi xách thông thường.

Túi tote bền, đẹp, có nhiều kiểu dáng xinh xắn, đặc biệt là sở hữu giá thành cực phải chăng. Do đó, nàng có thể thoải mái chi tiền “tậu" nhiều mẫu mã khác nhau để đổi kiểu mỗi ngày. Đảm bảo khi diện mạo nói không với sự nhàm chán, lại vừa xinh vừa mới, chắc chắn sẽ giúp chị em có động lực để dậy sớm đi làm.

Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 8 Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 9

Gợi ý shopping:

Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 10

Nơi mua: ufo.thebasic

Giá: 73.000 VND

Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 11

Nơi mua: carina.by.uyn

Giá: 75.000 VND

Style công sở của nàng 25+ sẽ bớt nhàm chán khi diện ba món phụ kiện sành điệu này - ảnh 12

Nơi mua: lovito_vn

Giá: 23.000 VNĐ

Thời trang