Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Steam bất ngờ "sập", game thủ Việt xôn xao bàn tán

Game 08/05/2024 - 12:35

Các game thủ Việt rất bất ngờ khi không thể đăng nhập vào Steam.

Steam từ lâu đã luôn được coi như một trong những nền tảng phát hành game lớn bậc nhất trên thế giới và thu hút đông đảo người dùng sử dụng. Các game thủ Việt cũng không phải ngoại lệ. Nhưng cách đây ít giờ, không ít người đã phải bất ngờ khi nhận ra không thể đăng nhập và trải nghiệm các tựa game trên Steam như trước.

Steam bất ngờ

Theo ghi nhận, rất nhiều game thủ đang tỏ ra ngỡ ngàng khi mặc dù vẫn truy cập được vào Steam, thế nhưng khi lựa chọn một số tính năng như mua game, thay vì hiện ra trang chủ của trò chơi như trước, những gì hiển thị đối với người chơi lại chỉ là dòng chữ Error Code: -102. Đáng nói, tình trạng này xuất hiện ở đa số người dùng Việt. Cũng theo phản ánh, các tính năng khác vẫn đang hoạt động bình thường và ít nhất, đa số người chơi vẫn có thể truy cập vào các tựa game trong thư viện ở thời điểm hiện tại. Thậm chí, ngay cả khi truy cập trên các trình duyệt để vào cửa hàng của Steam, các game thủ Việt cũng sẽ gặp phải vấn đề tương tự.

Steam bất ngờ

Steam bất ngờ

Sự cố này chắc chắn gây ảnh hưởng không nhỏ tới quá trình sử dụng của người dùng đồng thời cũng tạo ra rất nhiều xôn xao đối với các game thủ Việt. Hiện tại, tình trạng này vẫn đang tiếp diễn và chưa biết bao giờ sẽ được khắc phục.https://gamek.vn/steam-bat-ngo-sap-game-thu-viet-xon-xao-ban-tan-178240507205516675.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link