Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

SPY x FAMILY gây bất ngờ với 1 chuyện tình lãng mạn

Game 23/03/2024 - 22:31

Anya đã tiết lộ cho Damian Desmond bí mật lớn nhất của mình.

SPY x FAMILY gây bất ngờ với 1 chuyện tình lãng mạn - ảnh 1

Gần đây, câu chuyện trong manga SPY x FAMILY đã tiến triển với tốc độ chóng mặt. Đặc biệt chương gần đây nhất của manga đã mang tới 1 thông tin vô cùng thú vị.

Câu chuyện thực tế vẫn giống như mọi khi, với việc Anya cố gắng có đủ đồ trang trí ở trường để thăng cấp, giúp Loid Forger có thể tiếp cận gia đình Desmond.

Trong khi mục tiêu này tiếp tục phát triển trong 5 năm, cốt truyện đã đến một buổi khiêu vũ ở trường, Anya cố gắng để Damian Desmond chọn cô làm bạn đời của cậu ta (tất nhiên là để Loid có thể hoàn thành sứ mệnh của mình). Vì điều này, bạn bè của Damian quyết định thực hiện một loạt bài kiểm tra và một trong số đó liên quan đến cuộc thi hỏi đáp.

SPY x FAMILY gây bất ngờ với 1 chuyện tình lãng mạn - ảnh 2

Một trong những câu hỏi này rất cụ thể nên Anya đọc được suy nghĩ của Damian và những người bạn của cậu ta để tìm ra câu trả lời. Điều này giúp cô bé cuối cùng giành chiến thắng trong cuộc thi, nhưng lại làm khơi dậy sự tò mò của Damian.

Cuối cùng, khi họ khiêu vũ, cả hai đều ngạc nhiên về khả năng nhảy của mình. Trong khi Damian tiết lộ rằng gia đình cậu đã thuê một người hướng dẫn riêng cho cậu, thì Anya lại nói rằng chính cha là người đã dạy cô. Damian mong muốn được giao tiếp nhiều hơn với bố mẹ mình, thở dài nói "Gia đình bạn có vẻ tốt đấy!".

SPY x FAMILY gây bất ngờ với 1 chuyện tình lãng mạn - ảnh 3

Mặc dù sau đó Damian lảng tránh chủ đề giống như một tsundere, nhưng cậu ấy nhanh chóng nhớ ra rằng Anya biết cách trả lời một câu hỏi rất cụ thể về quá khứ của cậu ấy. Tại đây, Damian trực tiếp hỏi Anya làm sao cô biết câu trả lời, đồng thời còn đùa rằng liệu cô có biết đọc suy nghĩ hay không. "Đúng, tôi có thể đọc được suy nghĩ của mọi người", Anya tiết lộ. Tuy nhiên, Damian không tin điều đó.

SPY x FAMILY gây bất ngờ với 1 chuyện tình lãng mạn - ảnh 4

Đây là lần đầu tiên Anya kể cho người khác biết bí mật lớn nhất của mình, rằng cô có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Có một chi tiết khá đặc biệt là Damian là người mà Anya quyết định kể bí mật của mình chứ không phải cha mẹ nuôi của cô. Nói chung đã có sự chuyển giao rất mạnh mẽ giữa những nhân vật này trong cộng đồng người hâm mộ và khoảnh khắc này giữa hai người đã trở thành xu hướng trên mạng xã hội.

Dưới đây là 1 số bình luận của cư dân mạng về vấn đề này:

- Cô ấy nói điều đó với Damian chứ không phải Loid, nên có khả năng Anya cũng thích Damian.

- Chúng ta biết Damian rất thông minh, vì vậy sẽ không mất nhiều thời gian để cậu ấy nhận ra rằng Anya đã nói với mình sự thật và chúng ta sẽ xem mọi chuyện diễn ra như thế nào.

- Tác giả, xin đừng để lời thú nhận của Anya mà không có diễn biến gì trong các chương tiếp theo.

- Anya đã nói điều đó và Damian không tin cô ấy. Vì vậy, mọi chuyện xảy ra không phải lỗi của Anya. Nhưng cũng không thể trách Damian, đôi khi có những sự thật khó tin hơn những lời dối trá khác xa sự thật.https://gamek.vn/spy-x-family-gay-bat-ngo-voi-1-chuyen-tinh-lang-man-178240322121405401.chn

Theo Đời sống Pháp luật Copy link
Link bài gốc Lấy link