Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Southgate nên chọn Palmer thay vì Rashford”

Thể thao 15/04/2024 - 21:35

Bình luận trên Gambling Zone, cựu danh thủ Florent Malouda tin rằng HLV Gareth Southgate của tuyển Anh sẽ chọn tiền đạo Cole Palmer thay vì Marcus Rashford cho kỳ EURO 2024 tới.

Rashford đang trải qua 1 mùa giải thất vọng trong màu áo Manchester United. Sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh mới chỉ ghi được 7 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo, con số kém xa so với thành tích 29 bàn ở mùa giải 2022/23. 

Trái ngược với phong độ của Rashford, Palmer đang trở thành đầu tàu tại Chelsea mùa này. Gia nhập The Blues từ Manchester City vào mùa hè năm ngoái, tiền đạo 21 tuổi đã có 18 pha lập công cùng 11 đường kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường. 

“Southgate nên chọn Palmer thay vì Rashford” - ảnh 1

 Vị trí của Rashford (áo đỏ) trên tuyển Anh đang bị Palmer (áo xanh) đe dọa.  

  • Onana: "Tôi đang hạnh phúc ở Man United"

  • M.U và Chelsea nhòm ngó, Barca tự tin trói chân thần đồng

Do đó, huyền thoại Chelsea, Malouda cho rằng HLV Southgate nên đặt niềm tin vào Palmer thay vì Rashford cho 1 suất trên hàng công tuyển Anh ở EURO 2024 tới. 

“Palmer phải được gọi lên tuyển Anh mùa hè tới, tôi đã theo dõi cậu ấy từ đầu mùa, cậu ấy rất tự tin và luôn giúp đồng đội chơi tốt trong trận. Cậu ấy có thể chơi cả bên cánh trái lẫn cánh phải vậy nên ”, Malouda nói trên Gambling Zone. “Tất nhiên tài năng của Rashford là điều không phải bàn cãi nhưng cậu ấy không thi đấu tốt mùa này. Mỗi khi không có bóng, cậu ấy không đóng góp nhiều vào lối chơi Man United, rất nhiều lần cậu ấy đi bộ trên sân để mặc các đồng đội phòng ngự”. 

Nguồn: xevathethao.vn | Copy Link
Việt Tùng | 17:11 15/04/2024