Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới

Giải trí 02/05/2024 - 21:59

Ngó lơ Lee Min Ho, Song Hye Kyo công khai hẹn hò riêng tư với người tình mới sau khi kết thúc lịch trình.

Mới đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ lên trang cá nhân của bản thân hình ảnh cô đi ăn tại nhà hàng KUT, một nhà hàng của nữ diễn viên Park Hyo Joo. Nữ diễn viên ghé quán ăn của người bạn thân ngay sau khi kết thúc lịch trình quay phim bận rộn. 

Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới - ảnh 1

Trong showbiz, hội bạn thân thiết của Song Hye Kyo đã không còn xa lạ đối với người hâm mộ. Được biết, Song Hye Kyo và Park Hyo Joo vốn có quan hệ thân thiết từ sau khi hợp tác trong tác phẩm Now, We Are Breaking Up. Đặc biệt, hội bạn thân toàn người nổi tiếng của Song Hye Kyo còn có Ki Eun Se, Park Sol Mi và Choi Hee Seo. Tình bạn giữa hội chị em khăng khít đến nỗi cư dân mạng còn cho rằng họ chính là "những người tình không bao giờ cưới" của mỹ nhân họ Song. 

Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới - ảnh 2

Cũng từ đó, nhóm bạn thân của Song Hye Kyo luôn đồng hành cùng nhau trong các dịp đặc biệt. Không chỉ đi ăn uống cùng nhau, hội bạn thân này còn tổ chức các chuyến du lịch ngắn ngày. Mỗi khi có người trong nhóm có dự án mới đều nhận được sự ủng hộ của đối phương.

Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới - ảnh 3

Cùng ngày, netizen đã tinh ý soi được sự trùng hợp bất ngờ giữa những động thái mới trên trang cá nhân của 2 ngôi sao. Cụ thể vào ngày 17/4, Lee Min Ho đã đăng tải vlog quay ở biển mang tên Night, Sea. Chỉ 1 ngày sau đó, Song Hye Kyo đăng ảnh biển cùng chú thích "Tạm biệt đảo Geoje". 

Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới - ảnh 4

Hình ảnh về biển đồng loạt được 2 diễn viên đăng tải làm nhiều shipper cho rằng đó chính là "dấu hiệu tình yêu" của Lee Min Ho và Song Hye Kyo. Đáng chú ý hơn cả, động thái đi ăn riêng với hội bạn thân của Song Hye Kyo được diễn ra ngay sau khi tin đồn nữ diễn viên đang yêu đương nam tài tử Lee Min Ho bùng nổ. Điều này cho thấy Song Hye Kyo vẫn đang bình tĩnh trước những tin đồn hẹn hò bủa vây kể từ sau khi cô ly hôn với chồng cũ Song Joong Ki.