Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ"

Giải trí 08/05/2024 - 04:14

Ngày 7-5, Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM đã lên tiếng về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu lạ trong liveshow gây ồn ào những ngày qua.

Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Lê Thanh Liêm cho biết đã chỉ đạo Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM xem xét, xử lý vụ việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" trong liveshow gây ồn ào những ngày qua. "Chiều nay, Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM sẽ mời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên để làm việc" - ông Lê Thanh Liêm cho biết.

Trước luồng thông tin trái chiều quanh việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ", được cho là của chế độ cũ trước 1975 đang gây ồn ào những ngày qua, Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM cho biết sẽ tiến hành mời các tổ chức, cá nhân, đơn vị liên quan đến vụ việc Đàm Vĩnh Hưng cài huy hiệu "lạ" khi diễn, để trao đổi, làm rõ các nội dung. Kết quả làm việc sẽ được sở thông tin sớm.

Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM vào cuộc vụ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu

Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM đã lên tiếng về việc ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đeo huy hiệu "lạ" trong liveshow gây ồn ào những ngày qua.

Trên các diễn đàn, nhiều khán giả tranh luận về các huy hiệu mà ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cài trên trang phục trong đêm diễn "Ngày em thắp sao trời" diễn ra ngày 4-5 tại TP HCM. Nhiều ý kiến cho rằng huy hiệu này là "Biệt công bội tinh" - một loại huy chương của chế độ cũ trước 1975.

Sau khi xảy ra ồn ào, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng. "Bộ trang phục Hưng sử dụng trong live show "Ngày em thắp sao trời" vừa qua là trang phục Tuấn Trần thiết kế riêng cho Hưng, lấy cảm hứng từ bộ trang phục Hưng rất thích trên sàn diễn thời trang quốc tế. Hưng mê phong cách thời trang này lắm nên đồ đạc khá nhiều kiểu cá tính mạnh mẽ. Khán giả để ý kỹ sẽ thấy live show nào của Hưng cũng luôn có những bộ na ná như thế này dù hát nhạc trẻ hay nhạc xưa" - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định không dùng lại bộ trang phục này cho đêm diễn sắp tới ở Hà Nội.