Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Siam Songkran Music Festival: ZS - Ngôi Sao Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu quốc tế

Giải trí 05/05/2024 - 10:09

Diễn ra từ ngày 12 đến 15 tháng 4 vừa qua, Siam Songkran Music Festival đã chính thức khép lại, mang đến cho du khách và người dân Thái Lan một trải nghiệm Tết Songkran sôi động và bùng nổ.

Là lễ hội âm nhạc té nước hàng đầu châu Á, Siam Songkran Music Festival đã thu hút hàng trăm nghìn người tham dự, cùng hòa mình vào không khí âm nhạc cuồng nhiệt và những trận chiến nước đầy thú vị.

Siam Songkran Music Festival: ZS - Ngôi Sao Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu quốc tế - ảnh 1

Điểm nhấn đặc biệt của lễ hội năm nay chính là sự góp mặt của dàn nghệ sĩ quốc tế đình đám như Martin Garrix, Zedd, Tiesto Korolova,... và đặc biệt là DJ ZS - đại diện tài năng đến từ Việt Nam.

Siam Songkran Music Festival: ZS - Ngôi Sao Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu quốc tế - ảnh 2

DJ ZS, nghệ sĩ của Scavi & Ray Vietnam và Ravolution Asia, đã mang đến cho khán giả một set nhạc kéo dài 1 tiếng với thể loại Melodic Techno và Bigroom Techno - những dòng nhạc đang thịnh hành nhất năm 2024. Không chỉ khuấy động bầu không khí lễ hội, DJ ZS còn giới thiệu đến bạn bè quốc tế một món quà đặc biệt từ Việt Nam - bản nhạc "Nhân Gian Tình" mang âm hưởng cổ truyền.

Siam Songkran Music Festival: ZS - Ngôi Sao Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu quốc tế - ảnh 3

Với giai điệu độc đáo kết hợp âm hưởng dân tộc, "Nhân Gian Tình" đã nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt từ khán giả quốc tế, góp phần lan tỏa văn hóa Việt Nam đến bạn bè năm châu qua âm nhạc.

Siam Songkran Music Festival 2024 không chỉ là một lễ hội âm nhạc giải trí đơn thuần mà còn là cầu nối văn hóa, giúp kết nối con người và lan tỏa những giá trị tốt đẹp. Với sự thành công vang dội, Siam Songkran Music Festival hứa hẹn sẽ quay trở lại vào năm sau với những màn trình diễn hoành tráng và ấn tượng hơn nữa.

Siam Songkran Music Festival: ZS - Ngôi Sao Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu quốc tế - ảnh 4