Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Show diễn tại Hà Nội bị hủy đột ngột vì mưa dông, một nam ca sĩ nán lại để an ủi fan

Tình yêu 22/04/2024 - 21:44

Sự quan tâm mà nam ca sĩ này dành cho khán giả nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, thông tin về một đêm diễn ở Hà Nội phải tạm ngưng đột ngột vì mưa dông đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả. Sự cố về thời tiết này cũng đã khiến cho phần trình diễn của một số nghệ sĩ như: Chillies, Low G, Obito, tlinh, Grey D không thể diễn ra, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối, bởi đây là những cái tên rất được trông chờ trong chương trình.

Show diễn tại Hà Nội bị hủy đột ngột vì mưa dông, một nam ca sĩ nán lại để an ủi fan - ảnh 1

Grey D an ủi, hát chay tặng fan sau khi show diễn bị dừng đột ngột 

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh của nam ca sĩ Grey D xuất hiện tại khu vực khán giả để an ủi fan sau khi chương trình này ra thông báo hủy show. Theo đó, khi show diễn này bị ngừng đột ngột vì sự cố thời tiết, Grey D đã cố gắng di chuyển ra sân khấu để gặp fan, an ủi mọi người về sự cố ngoài mong muốn này.

Đồng thời, để "bù đắp" cho fan khi không thể thưởng thức được những màn trình diễn trong chương trình, Grey D đã quyết định hát chay ca khúc mới mang tên nhạt-fine, như một món quà tinh thần gửi tặng đến khán giả.

Dù hát chay cũng như không có âm nhạc hỗ trợ nhưng Grey D vẫn khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa trước chất giọng đầy tình cảm cùng khả năng hát live mượt mà như "nuốt đĩa". Xuyên suốt màn thể hiện, nam ca sĩ cũng liên tục tương tác, giao lưu với khán giả. 

Show diễn tại Hà Nội bị hủy đột ngột vì mưa dông, một nam ca sĩ nán lại để an ủi fan - ảnh 2 Sự quan tâm mà Grey D dành cho khán giả nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Grey D là ai?

Grey D là cựu thành viên của nhóm nhạc Monstar từng được kỳ vọng rất nhiều ở Vpop. Tuy nhiên, cũng như nhiều nhóm nhạc khác tại Vpop, Monstar không hoạt động hiệu quả và đã tan rã sau đó, các thành viên đều có hướng đi riêng.

Grey D là thành viên thành công nhất ở hiện tại sau khi nhóm tan rã. Nam ca sĩ không phải là một cái tên quá đình đám trên truyền thông nhưng lại là gương mặt rất "sừng sỏ" trên các nền tảng nhạc số. Các ca khúc của Grey D luôn đạt lượng nghe hàng tháng rất cao trên các nền tảng như Spotify, Apple Music,... chính vì vậy nhiều khán giả đã gọi anh chàng là "hoàng tử nhạc số Vpop".

Show diễn tại Hà Nội bị hủy đột ngột vì mưa dông, một nam ca sĩ nán lại để an ủi fan - ảnh 3

Năm 2024, Grey D cũng đã trở lại đường đua âm nhạc tháng 4 với MV nhạt-fine, đây tiếp tục là một sáng tác của nam ca sĩ trẻ. Với giai điệu nhẹ nhàng, lời ca đậm chất tự sự, miêu tả một mối quan hệ khó có thể cứu vãn dù từng tồn tại nhiều kỷ niệm đẹp, nhạt-fine của Grey D đã nhanh chóng xuất hiện trong top thịnh hành của Youtube với thứ hạng ấn tượng chỉ sau ít ngày ra mắt. 

Show diễn tại Hà Nội bị hủy đột ngột vì mưa dông, một nam ca sĩ nán lại để an ủi fan - ảnh 4