Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao nữ Vbiz tung ảnh bầu vượt mặt hậu xác nhận tạm ngưng hoạt động showbiz

Công nghệ 10/05/2024 - 10:36

Sao nữ này là một trong những mẹ bầu được quan tâm trong showbiz Việt.

Hậu thông báo tạm ngưng đóng phim để tập trung xây dựng gia đình nhỏ, cuộc sống của Thanh Trúc được nhiều người quan tâm. Nữ diễn viên giấu kín mọi thông tin trong giai đoạn đầu thai kỳ, đến tháng thứ 6 mới thoải mái công khai tin vui. Trong thời gian dưỡng thai, Thanh Trúc thỉnh thoảng sẽ góp mặt trong vài sự kiện, cô vẫn đều đặn livestream bán hàng online.

Dù đã sắp đến ngày sinh con đầu lòng nhưng Thanh Trúc vẫn quyết giữ kín dung mạo, thông tin liên quan đến ông xã. Mẹ bầu cho biết cả hai đã đăng kí kết hôn từ tháng 1/2023, nhưng không muốn công khai thông tin "nửa kia" để tránh những phiền phức, bàn tán không đáng có.

Mặc dù giấu nhẹm chồng nhưng Thanh Trúc lại thất thoải mái chia sẻ hình ảnh bầu bí. Mới đây, cô tung ảnh gợi cảm, khoe trọn vòng 2 "vượt mặt" trong những tháng cuối mang thai. Nhiều sao Việt khen ngợi Thanh Trúc nhuận sắc, đồng thời gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông".

Sao nữ Vbiz tung ảnh bầu vượt mặt hậu xác nhận tạm ngưng hoạt động showbiz - ảnh 1

Thanh Trúc khoe bụng vượt mặt trong giai đoạn cận kề sinh nở

Sao nữ Vbiz tung ảnh bầu vượt mặt hậu xác nhận tạm ngưng hoạt động showbiz - ảnh 2

Nữ diễn viên được khen ngợi nhan sắc mặn mà, xinh xắn hơn khi mang thai

Sao nữ Vbiz tung ảnh bầu vượt mặt hậu xác nhận tạm ngưng hoạt động showbiz - ảnh 3
Sao nữ Vbiz tung ảnh bầu vượt mặt hậu xác nhận tạm ngưng hoạt động showbiz - ảnh 4

Dù không khoe chồng nhưng Thanh Trúc thường xuyên đăng ảnh bầu bí, bày tỏ hạnh phúc khi được làm mẹ

Diễn viên Thanh Trúc vào nghề từ khi còn nhỏ, đến năm 15 tuổi thì thử sức ở lĩnh vực ca hát. Ít ai biết được Thanh Trúc và Minh Hằng từng cùng là một thành viên trong nhóm nhạc, về sau do không cùng định hướng nên mới tách nhóm. Thanh Trúc được biết đến nhiều hơn khi tham gia diễn xuất, cô ghi dấu ấn với khán giả trong Tình Án, Trà Táo Đỏ, Trần Trung Kỳ Án... Tính đến thời điểm này, Thanh Trúc đã góp mặt trong hơn 50 bộ phim với nhiều vai diễn khác nhau.

Thanh Trúc từng có thời gian hẹn hò với Khương Ngọc nhưng cặp đôi đã tan vỡ vào năm 2015. Trong một sự kiện đầu tháng 1/2023, diễn viên Thanh Trúc xác nhận đã đăng kí kết hôn và lui về hậu trường để chăm lo cuộc sống hôn nhân sắp. Khi đó, nữ diễn viên thông báo sẽ tạm ngừng sự nghiệp nghệ thuật trong 2 năm. Thanh Trúc nói: "Trúc tạm xa rời khán giả 2 năm để thực hiện ước nguyện của mọi người nhé".

Sao nữ Vbiz tung ảnh bầu vượt mặt hậu xác nhận tạm ngưng hoạt động showbiz - ảnh 5

Thanh Trúc cho biết ông xã vẫn luôn kề cận, đồng hành suốt thời gian qua

Vào đầu năm 2024, Thanh Trúc bị soi ảnh thân mật bên Châu Khải Phong. Khi được hỏi về mối quan hệ với Thanh Trúc, Châu Khải Phong nói: "Trúc và Phong là những người rất thân, quen biết nhau từ lâu rồi. Khán giả bao giờ người ta cũng quan tâm: 'Ông này đi hát lâu, lớn tuổi rồi mà sao chưa lập gia đình?'. Có khi ngồi với cô nào đấy thấy đẹp đôi vừa ý nên ghép đôi lại với nhau vậy thôi. Bây giờ cũng chưa có gì chính thức cả, chỉ là bạn bè thân thiết thôi. Phong rất mong sẽ tìm được nửa kia để FC đỡ lo lắng".

Sao nữ Vbiz tung ảnh bầu vượt mặt hậu xác nhận tạm ngưng hoạt động showbiz - ảnh 6

Khoảnh khắc gây chú ý của Thanh Trúc và Châu Khải Phong khi dự tiệc tụ họp hội bạn hồi tháng 2/2024