Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.

Sao nam Hollywood công khai ''crush'' Jennie (BlackPink)

Giải trí 09/05/2024 - 13:45

Nam diễn viên không ngần ngại thổ lộ tình cảm với Jennie.

Sở hữu tài năng và ngoại hình nổi bật, Jennie (BlackPink) luôn toát ra sức hút khó cưỡng. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nữ thần tượng dễ dàng chiếm cảm tình của nhiều người, không chỉ khán giả mà còn có những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới. Một trong số đó là nam diễn viên Nicholas Galitzine.

Nicholas Galitzine là diễn viên người Anh, đang dần khẳng định được sức hút và để lại nhiều dấu ấn tại thị trường Hollywood qua nhiều tác phẩm chất lượng. Đặc biệt là vai diễn hoàng tử Henry trong bộ phim "Red, White & Royal Blue" vào năm ngoái. 

Sao nam Hollywood công khai 'crush' Jennie (BlackPink)

Gần đây, khi tham gia một cuộc phỏng vấn nói về vai diễn mới nhất trong tác phẩm "The Idea Of You" đang được đánh giá cao, Nicholas Galitzine gây chú ý với những chia sẻ liên quan đến Jennie (BlackPink).

Sao nam Hollywood công khai ''crush'' Jennie (BlackPink) - ảnh 1 Diễn viên Nicholas Galitzine "crush" Jennie (BlackPink)

Được biết, trong "The Idea Of You", Nicholas Galitzine hóa thân thành một thành viên nhóm nhạc. Để hoàn thành vai diễn, nam diễn viên đã tham khảo hai ngôi sao Kpop BTS và BlackPink: "Tôi yêu BTS. Tôi yêu BlackPink". Đáng chú ý, Nicholas Galitzine thẳng thắn thổ lộ: "Tôi đã có cảm tình với Jennie từ lâu rồi". Chia sẻ nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. 

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Nicholas Galitzine công khai thể hiện tình cảm với Jennie. Trước đó, nam diễn viên đã đăng tải nhiều bài viết đề cập đến giọng ca "Solo" trên mạng xã hội. 

Sao nam Hollywood công khai ''crush'' Jennie (BlackPink) - ảnh 2 Nicholas Galitzine nhiều lần thể hiện tình cảm với Jennie trên trang cá nhân. 

Mới đây, cả Nicholas Galitzine và Jennie đều góp mặt trên thảm đỏ sự kiện thời trang Met Gala 2024, nhưng tiếc là hai nghệ sĩ chưa có cơ hội gặp gỡ hay tương tác với nhau. 

Nicholas Galitzine lấy cảm hứng từ BTS 

Ở một cuộc phỏng vấn khác, khi được hỏi về BTS, Nicholas Galitzine tiết lộ rằng sự quyến rũ, lôi cuốn và mối quan hệ khăng khít của các thành viên đã truyền cảm hứng cho anh hoàn thiện vai diễn ngôi sao ca nhạc trong tác phẩm "The Idea Of You". 

Bên cạnh đó, Nicholas Galitzine và các diễn viên đã tham khảo rất nhiều vũ đạo từ BTS để có thể thể hiện đúng tinh thần của một nhóm nhạc khi trình diễn trên sân khấu. 

Sao nam Hollywood công khai ''crush'' Jennie (BlackPink) - ảnh 3 Nicholas Galitzine lấy cảm hứng từ BTS trong phim "The Idea Of You".