Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Sao nam được khen như "tổng tài hàng real" từ truyện bước ra, điển trai đến mức sự nghiệp toàn đóng vai chính

Tuổi Teen 23/12/2023 - 17:59

Phong thái của Trịnh Thiếu Thu được ví như tổng tài đời thật.

Thời gian gần đây đề tài "tổng tài bá đạo" khiến MXH phát sốt trở lại, sau khi màn ảnh Hoa ngữ sản sinh ra nhiều hình tượng tổng tài nhưng có người được yêu thích, có người trở thành "thảm họa". Cũng từ lúc đó, khán giả đã bất ngờ truyền tay nhau loạt ảnh của một sao nam đình đám, được khen ngợi là "tổng tài từ truyện bước ra" dù người này đã trải qua giai đoạn tuổi trẻ.

Sao nam được khen như

Cụ thể, nhiều khán giả bất ngờ chia sẻ rầm rộ khoảnh khắc nam diễn viên nổi tiếng Trịnh Thiếu Thu "lên đồ", sải bước trong sự theo dõi của người qua đường. Lọt vào ống kính "mộc" của khán giả, phong thái của Trịnh Thiếu Thu vẫn hấp dẫn ánh nhìn, không hề bị "dìm hàng" chút nào. Trong những ngày qua loạt ảnh bước đi đầy tự tin và quyền lực của Trịnh Thiếu Thu khiến ai nấy phải bàn tán.

Sao nam được khen như

Sao nam được khen như

Loạt ảnh như "tổng tài bước ra từ truyện" của Trịnh Thiếu Thu gây sốt

Không ít khán giả vô cùng bất ngờ và thích thú khi Trịnh Thiếu Thu vẫn vô cùng phong độ và khoe khí chất ngời ngời, không thua kém gì đàn em dù đã ở tuổi "xế chiều". Một số cư dân mạng còn thẳng thắn gọi ông là "tổng tài", "bước ra từ truyện"... vì dáng vẻ và phong thái tự tin, cuốn hút.

Khán giả bình luận:

- Với phong thái, dáng đi này chú có ý định chuyển từ đại hiệp qua tổng tài bá đạo không?

- Thấy bên Trung nhiều ông chú lớn tuổi mà vóc dáng và khí chất vẫn ngầu lắm.

- Nhìn vậy mới biết nam chính bước ra từ truyện tranh là có thật

- Tổng tài hàng thật giá thật!

- Dáng đi đứng lưng thẳng tắp. Nên là ai đang bị gù lưng thì lo tập rồi sửa đi nhé!

Nguồn: Weibo Việt Nam

Nhắc đến Trịnh Thiếu Thu thì phải nhắc đến sự nghiệp "hoàng kim" của ông khi ở thời đỉnh cao và thanh xuân, ông chưa 1 lần đóng vai phụ. Ngay từ dự án đầu tiên Thủ Túc Tình Thâm, ông đã được chọn đóng chính và giành luôn giải thưởng cao nhất.

Sao nam được khen như

Năm 23 tuổi, Trịnh Thiếu Thu ký với TVB và liên tiếp có những vai diễn chính đình đám, tiêu biểu như trong Lục Tiểu Phụng: Quyết Chiến Tiền Hậu, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Sở Lưu Hương… Riêng Sở Lưu Hương đã trở thành tác phẩm tiêu biểu trong sự nghiệp của Trịnh Thiếu Thu. Về sau ông còn tiếp tục ghi dấu ấn nhờ vai Đinh Giải độc ác trong Đại Thời Đại, sau đó còn được truyền thông ví von có "hiệu ứng Đinh Giải" khi cổ phiếu ngoài đời cũng tụt dốc y hệt trong phim.

Sao nam được khen như

Hiện tại dù không còn đóng phim nhiều nhưng Trịnh Thiếu Thu vẫn thường xuyên trở thành chủ đề "gây sốt" nhờ vóc dáng, khí chất khỏe khoắn như trai tráng của mình. Ông từng chia sẻ rằng bản thân đã quen với tập luyện thể theo từ lúc còn trẻ và theo đến tận bây giờ, đồng thời có thói quen ăn nhiều dâu tây, góp phần giúp vẻ ngoài tươi tắn hơn.

Sao nam được khen như

Sao nam được khen như

Trịnh Thiếu Thu phong độ ở tuổi "xế chiều" nhờ siêng thể dục